Quảng cáo

HLV Wenger chính thức lên tiếng về việc trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 16/12/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn trở lại Ngoại hạng Anh.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, HLV Arsene Wenger đang được liên hệ để trở lại Arsenal trong một vai trò mới. Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây đích thân nhà cầm quân người Pháp đã lên tiếng làm sáng tỏ những tin đồn này.

Theo đó, HLV Wenger khẳng định rằng, tất cả những tin đồn thời gian gần đây đều là không đúng sự thật. Chiến lược gia 72 tuổi cho hay:

“Những tin đồn đó là chỉ những câu chuyện tưởng tượng trước Giáng sinh. Tôi không biết ai đã đưa ra những điều đó, nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có chuyện gì xảy ra”.

Wenger tái xuất bóng đá, tiếp quản đội bóng của Messi - Neymar?-95184
HLV Wenger bác bỏ tin đồn trở lại Arsenal (Ảnh: Internet)

“Tôi muốn làm tốt nhiệm vụ của mình và khi tôi cam kết với điều gì đó, tôi sẽ cố gắng theo đuổi nó cho đến cùng. Tôi đã thực hiện một dự án ở đây để cố gắng phát triển nền bóng đá toàn cầu và còn rất nhiều việc cần phải hoàn thành. Sau đó, tôi không biết chuyện gì có thể xảy ra, tuy nhiên hiện tại đúng là hoàn toàn không có gì xảy ra”.

Trong quá khứ, Arsene Wenger từng giúp Arsenal giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 7 cúp FA và 7 Siêu cúp Anh. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến thành tích bất bại của đội chủ sân Emirates tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2003/04, đây được xem là câu chuyện thần kỳ mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ đội bóng nào có thể tái hiện.

Ở tuổi 72, Arsene Wenger đang giữ vị trí Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Cựu thuyền trưởng của Pháo thủ cũng chính là người đã khởi xướng ý tưởng tổ chức World Cup 2 năm/lần.

MU 'rút ruột' Atletico 3 cầu thủ trước trận đại chiến bằng Martial?

Man United gặp biến cố lớn, nguy cơ không thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT