Quảng cáo

FK Sarajevo vs FK Buducnost: CLB của ông chủ Việt sáng cửa dự giải châu Âu?

Thứ năm, 24/09/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng mai, FK Sarajevo, đội bóng có ông chủ là người Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với câu lạc bộ đến từ Montenegro, FK Buducnost Podgorica trong khuôn khổ vòng loại 3 UEFA Europa League.

Nhận định FK Sarajevo vs FK Buducnost – Vòng loại 3 Europa League

1h00 ngày 25/9 | SVĐ: Bilino Polje

Đội bóng hàng đầu Bosnia, FK Sarajevo sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Montenegro, FK Buducnost Podgorica trong khuôn khổ vòng loại 3 UEFA Europa League trên sân nhà Bilino Polje.

Đội bóng của ông Nguyễn Hoài Nam đang có chuỗi thành tích bất bại và dẫn đầu BXH tại Giải VĐQG Bosnia. Xét trên mọi đấu trường, trong 8 trận đấu gần đây nhất, đội bóng này mới chỉ 1 lần nhận thất bại, đó trận thua sát nút trước Dynamo Brest tại vòng sơ loại 2 Champions League 2021.

fk-sarajevo
FK Sarajevo vẫn đang bất bại tại giải VĐQG Bosnia 2020/21 (Ảnh: Internet)

FK Sarajevo là một đội bóng có thực lực khi thường xuyên góp mặt tại vòng loại Champions League và Europa League, tuy nhiên, đội bóng của huấn luyện viên Marinovic vẫn luôn bị đánh giá không nhiều hứa hẹn bởi đội bóng này thường để xảy chân ở những giây phút quan trọng.

Đối thủ của Sarajevo là FK Buducnost Podgorica, đội bóng này hiện chỉ xếp thứ 7 trên tổng số 10 câu lạc bộ góp mặt tại giải đấu cao nhất Montenegro. Thành tích của đội bóng này trong thời gian qua là không thực sự nổi bật, trong 6 trận đấu gần nhất, bên cạnh việc có được 3 chiến thắng, Buducnost cũng phải nhận đến 3 thất bại.   

Dù không được đánh giá cao tại các trận đấu thuộc khuôn khổ cúp châu Âu, tuy nhiên Buducnost lại rất đáng gờm với lối đá tự tin, biết mình biết ta.

Đây là lần đầu tiên FK Sarajevo và FK Buducnost gặp nhau, nhiều khả năng, cả hai đội bóng sẽ chơi thận trọng và phòng ngự chắc chắn ngay từ đầu. Sau thất bại tại vòng sơ loại 2 Champions League, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đang rất khát khao tiến sâu tại đấu trường UEFA Europa League.

Trận đấu giữa FK Sarajevo và FK Buducnost sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 25/9 theo giờ Việt Nam.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

FK Sarajevo: Dzafic, Dupovac, Serbecic, Pidro, Oremus, Susic, Pejovic, Tatar, Rahmanovic, Fanimo, Ahmetovic

FK Budunost: Dragojevic, Cukovic, Adzic, Sekulic, Vukcevic, Mirkovic, Raickovic, Tezic, Grbic, Ivanovic, Moraitis

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9: Cầu thủ gốc Việt đá Cup C2  

Nhận định Bayern Munich vs Sevilla: Cuộc chiến vương quyền

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng ông chủ Việt Europa League FK Sarajevo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT