Quảng cáo

Bayern Munich vs Sevilla: Cuộc chiến vương quyền

Thứ năm, 24/09/2020 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Champions League sẽ đối đầu nhà vô địch Europa League tại trận tranh siêu cúp châu Âu rạng sáng 25/9 tới. Một trận cầu không cần giới thiệu nhiều về mặt đẳng cấp.

Nhận định Bayern Munich vs Sevilla - Siêu cúp châu Âu 

2h00 ngày 25/9 | SVĐ: Puskas Arena

Trực tiếp Bayern Munich vs Sevilla: Cuộc chiến của những Nhà vua

Hai nhà vô địch của UEFA Champions League và UEFA Europa League sẽ đối đầu tại trận Siêu cúp châu Âu vào lúc rạng sáng thứ Sáu, 25/9. Với những gì cả hai đã thể hiện trong suốt hành trình chinh phục ngôi vương, có thể nói đây xứng đáng là trận cầu kinh điển của Lục địa già thời điểm hiện tại.

Nhà vô địch nước Đức Bayern Munich vẫn duy trì phong độ hủy diệt kể từ sau vinh quang của mùa giải trước. 31 trận đấu gần nhất, Bayern Munich thắng tới 30 trận, trận còn lại là một trận hòa. Họ đã bất bại trong 31 trận đấu gần nhất!

Ngày khai màn Bundesliga 2020/2021, Bayern Munich "chào giải" bằng chiến thắng đậm nhất vòng, 8-0.

Nhận định Bayern Munich vs Sevilla: Đại chiến Siêu cúp châu Âu Ảnh 1
Bayern Munich chào mùa giải mới bằng màn 'thị uy' 8-0 trước Schalke 04 (Ảnh: Bundesliga)

Sau khi giành cú ăn ba tại mùa giải trước, nhạc trưởng Thiago đã ra đi. Tuy nhiên Bayern Munich thậm chí còn trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện hơn trong mùa giải này. Kimmich nhanh chóng làm NHM Hùm xám quên đi tiền vệ người Tây Ban Nha. Trong khi đó, cặp Sane - Gnabry đã cho thấy họ mặc vừa vặn chiếc áo số 7 và số 10 của 2 huyền thoại Ribery - Robben như thế nào. 

Sevilla sẽ là bài test xứng đáng những đối thủ tại Bundesliga cho Bayern Munich. 

Xét về tương quan lực lượng, đương nhiên Sevilla không thể so với Bayern Munich. 

Đội bóng xứ Andalucia cũng đã có những xáo trộn nhất định trong mùa hè này, khi chia tay nhạc trưởng Ever Banega và hậu vệ trái Sergio Reguilon. 

Ivan Rakitic đã trở lại để khỏa lập vào vị trí mà Banega để lại, tuy nhiên sự ra đi của Reguilon sẽ đem tới một bài toán không thể giải trong một sớm một chiều cho HLV Unai Emery.

Nhận định Bayern Munich vs Sevilla: Đại chiến Siêu cúp châu Âu Ảnh 1
Sự lỳ lợm của Nhà vua Europa League sẽ là thử thách không nhỏ cho Hùm xám nước Đức (Ảnh: Getty)

Cánh trái vốn là 1 trong những hướng lên bóng chính của nhà vô địch Europa League. Không còn đối tác Reguilon, "ngòi nổ" Ocampos chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn trong cuộc đối đầu sắp tới.

Trận Siêu cúp vào thứ Sáu tới sẽ là lần thứ tư trong 6 mùa giải gần nhất Sevilla góp mặt. Ở 3 lần trước đó, đội bóng xứ Andalucia thua cả ba. 

Còn Bayern Munich, họ hướng tới chiến thắng thứ hai trong 4 lần tham dự trận Siêu cúp châu Âu. Lần cuối cùng và cũng là lần duy nhất nhà vô địch nước Đức vô địch Siêu cúp là ở mùa 2012/2013 khi họ đánh bại Chelsea.

Với lực lượng cùng phong độ được coi là lý tưởng ở thời điểm hiện tại, trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Muller cùng các đồng đội mang về cho phòng truyền thống của Bayern Munich thêm 1 danh hiệu nữa. 

Cuộc đối đầu giữa Bayern Munich vs Sevilla sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng thứ Năm, 25/9. 

(Về thành tích đối đầu trực tiếp, Bayern Munich và Sevilla mới chỉ gặp nhau 2 lần tại Tứ kết cúp C1 mùa 2017/2018. Bayern Munich cầm hòa Sevilla 0-0 tại Allianz trong trận lượt đi. Ở trận lượt về, Hùm xám đã giành chiến thắng ngay trên thánh địa Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla, đồng thời loại đội bóng này tại Champions League năm đó).

Thông tin lực lượng 

  • Bayern Munich: Alaba, Coman bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Sevilla có đội hình tốt nhất

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Sevilla 

Nhận định Bayern Munich vs Sevilla: Đại chiến Siêu cúp châu Âu Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Bayern Munich vs Sevilla Bayern Munich vs Sevilla siêu cúp châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo