Quảng cáo

Arsenal thắng dễ trong ngày đối thủ 'tự bắn vào chân'

Thứ năm, 24/09/2020 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu đinh của vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giữa Leicester vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng giành cho Pháo thủ.

Arsenal đã khép lại trận cầu được chờ đợi nhất vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Leicester. Đây là trận đấu mà Leicester đã tự "bắn vào chân mình" với bàn thắng phản lưới nhà của Christian Fuchs.

Arsenal thắng dễ trong ngày đối thủ 'tự bắn vào chân' Ảnh 1
Arsenal thắng dễ trong ngày đối thủ 'tự bắn vào chân' Ảnh 1

Trận đấu diễn ra với cường độ bình thường. Trong ngày cả 2 đội bóng đều tung ra sân nhiều gương mặt dự bị, đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp đấu đầu tiên. 

Ở trận này, Arsenal ra sân với bộ 3 tấn công Saka, Nketiah và Pepe. Aubameyang và Willians không thi đấu một phút nào. 

Bước ngoặt tới ở phút 57 của hiệp 2. Trong một tình huống tổ chức tấn công ở cánh phải, Arsenal đã tìm thấy bàn mở tỉ số nhưng lại do công của một cầu thủ Leicester - Christian Fuchs. 

Cú căng ngang khó chịu của Pepe không chỉ khiến Fuchs mà cả thủ thành Ward và Amartey mất phương hướng. Đen đủi cho Fuchs khi anh là người "được chọn".

Có được bàn dẫn trước, Arsenal càng dễ dàng thể hiện lối chơi của mình. Tuy nhiên trận đấu vẫn diễn ra với 1 tiết tấu chậm chắc. Bản thân Leicester cũng tỏ ra thiếu ý tưởng trong việc tìm kiếm bàn gỡ. 

Arsenal thắng dễ trong ngày đối thủ 'tự bắn vào chân' Ảnh 1
Arsenal giành chiến thắng nhẹ nhàng với dàn sao dự bị (Ảnh: Internet)

Chiến thắng cuối cùng được ấn định Arsenal vào đúng phút thi đấu cuối cùng. Từ pha tả xung hữu đột của cầu thủ vào thay người là Bellerin, Nketiah càn lướt, "xô đổ" cả Amartey trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Ward ở cự ly gần. Đây cũng là tình huống hàng thủ Leicester không thể phong tỏa được chỉ 2 cầu thủ là Bellerin và Nketiah. 

Thắng nhẹ nhàng 2-0, Arsenal hiên ngang tiến vào vòng 4.

Chung cuộc: Leicester 0-2 Arsenal

Ghi bàn: Fuchs (OG-57), Nketiah (90)

Đội hình ra sân Leicester vs Arsenal

Leicester: Ward, Fuchs, Amartey, Morgan, Maddison (Praet 72'), Choudhury, Albrighton, Thomas, Iheanacho, Dewsbury-Hall (Perez 76'), Gray.

Arsenal: Leno, Kolasinac, Luiz, Holding, Saka (Bellerin 87'), Willock (Ceballos 78'), Elneny, Maitland-Niles, Nelson (Willian 72'), Pepe, Nketiah.

Nhận định Leicester vs Arsenal: Đại chiến cúp Liên đoàn

Kai Havertz lập hattrick, Chelsea đánh tennis tại cúp Liên đoàn

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Leicester vs Arsenal Leicester vs Arsenal cúp Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT