Quảng cáo

Leicester vs Arsenal: Đại chiến tại cúp Liên đoàn

Thứ tư, 23/09/2020 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Leicester đối đầu Arsenal tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Với sự góp mặt của 2 đại diện tới từ giải Ngoại hạng, dễ hiểu khi đây được coi là trận cầu đinh của vòng đấu này.

Nhận định Leicester vs Arsenal - Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 

1h45 ngày 24/9 | SVĐ: King Power 

Leicester đối đầu với Arsenal để cạnh tranh cho tấm vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Cả 2 đội bóng đều đang có phong độ tốt tại giải Ngoại hạng và đây đích thị là trận cầu đinh của vòng đấu thứ ba cúp Liên đoán Anh 2020/2021. 

Leicester và Arsenal đều đã giành trọn 6 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Một điều đặc biệt khi tất cả những trận đấu của 2 đội bóng này từ đầu mùa đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Đó là lý do có thể trông đợi vào một trận cầu cống hiến, nhiều pha lập công, dù đây chỉ là một trận đấu cúp. 

Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Ảnh 1
Arsenal và Leicester đều đang có phong độ cao (Ảnh: Internet)

Về thành tích đối đầu, Arsenal đã toàn thua trong cả 3 chuyến làm khách gần nhất tới King Power, tính trên mọi đấu trường. Phong độ của Leicester tại cúp Liên đoàn cũng rất cao khi họ chỉ thua 1 trong 14 trận đấu gần nhất. 3 mùa gần đây, "Bầy cáo" đều lọt tới vòng tứ kết (hoặc tiến xa hơn). 

Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Ảnh 1
Leicester thi đấu khá hiệu quả tại cúp Liên đoàn (Ảnh: Internet)

Arsenal cũng có quyền tự tin khi họ chỉ mất 1 khoảng thời gian ngắn dưới thời Arteta để giành tới 2 chiếc cúp (vô địch FA, vô địch Siêu cúp Anh). Sẽ là một cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa 2 đại diện Premier League tại đấu trường cúp Liên đoàn. 

Đội hình dự kiến Leicester vs Arsenal 

Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Leicester vs Arsenal Leicester vs Arsenal cúp liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT