Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/1: MU chốt tương lai Lingard, Ronaldo sắp có thêm đối tác?

Thứ năm, 14/01/2021 18:21 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt tương lai Lingard, Ronaldo sắp có thêm đối tác hay Arsenal quan tâm sao Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 14/1.

MU chốt tương lai Lingard

Theo The Telegraph, sau những tin đồn chuyển nhượng tới Nice và Sheffield United, mới đây, HLV Solskjaer được cho là đã lên tiếng ấn định tương lai tiền vệ Jesse Lingard.

Theo đó, tiền vệ 28 sẽ không chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021 và sẽ tiếp tục chơi cho Quỷ đỏ trong gia đoạn sắp tới.

Chuyển nhượng tối 14/1: MU chốt tương lai Lingard, Ronaldo sắp có thêm đối tác? Ảnh 1
Lingard trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Ronaldo sắp có thêm đối tác

Theo Football Italia, Juventus đang nhắm đến tiền đạo Gianluca Scamacca. Ngôi sao thuộc biên chế Sassuolo đang được cho mượn tại Genoa và sau 13 lần ra sân ở mùa giải năm nay, tiền đạo 22 tuổi đã có được 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Hiện tại, Scamacca đang được định giá vào khoảng 20 triệu euro và Juventus được cho là đã chấp thuận mức giá này.

Chuyển nhượng tối 14/1: MU chốt tương lai Lingard, Ronaldo sắp có thêm đối tác? Ảnh 1
Scamacca sẽ là đối tác mới của Ronaldo? (Ảnh: Internet)

Arsenal quan tâm sao Barca

Theo Sky Sports, Arsenal đang rất quan tâm đến thủ thành Neto của Barcelona. Ngôi sao người Brazil được xem là phương án dự phòng cho thủ thành số một Bernd Leno trong bối cảnh Runar Alex Runarsson – thủ thành chuyển tới Emirates vào tháng 9 năm ngoái, đang không nhận được sự tin tưởng.

Modric đàm phán gia hạn với Real Madrid

Theo Goal, tiền vệ Luka Modric mới đây đã xác nhận đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Ngôi sao người Croatia cho biết, quá trình đàm phán diễn ra khá thuận lợi và mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng.

Hợp đồng của Modric với đội bóng Hoàng gia sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay và nhiều khả năng tiền vệ 35 tuổi sẽ tiếp tục được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng.

Atletico Madrid chào đón “họng pháo hạng nặng”

Theo thông báo mới nhất từ Atletico Madrid, đội bóng này đã chính thức hỏi mượn thành công tiền đạo Moussa Dembele từ CLB Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 cập bến Wanda Metropolitano với mức phí 1,5 triệu euro kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro và sẽ là phương án thay thế cho Diego Costa trong thời gian còn lại của mùa giải.

Chuyển nhượng MU 14/1: Kích hoạt 'bom tấn' phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba?

Chuyển nhượng 14/1: MU nhận cú hích lớn, Messi chọn xong bến đỗ mới?

VIDEO: MU lạnh giá trên đỉnh Ngoại Hạng Anh
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT