Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 16/11: Rõ vụ Ronaldo rời MU, sáng tỏ tương lai Mbappe?

Thứ ba, 16/11/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Rõ vụ Ronaldo rời MU, Sáng tỏ tương lai Mbappe hay Van de Beek được săn đón là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/11.

Rõ vụ Ronaldo rời MU

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng khẳng định tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United:

“Cristiano chỉ tập trung cho United. Anh ấy không hề có ý nghĩ rằng sẽ ra đi nếu không được tham dự Champions League. Đó không phải là phong cách của anh ấy, anh ấy luôn tập trung vào từng trận đấu và tìm cách thay đổi tình hình”.

ronaldo
Ronaldo không có ý định chia tay MU (Ảnh: Internet)

Sáng tỏ tương lai Mbappe?

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Mbappe đã lên tiếng hé lộ tương lai của mình. Chân sút người Pháp cho hay:

“Tôi đã trải qua hai năm phi thường tại PSG, tôi đã tận dụng mọi khoảnh khắc và muốn tiếp tục làm như vậy. Tôi cảm thấy hạnh phúc cả trên sân lẫn bên ngoài cuộc sống tại đây. Hiện tại có rất nhiều thách thức lớn và tôi vẫn luôn nói về điều đó. Tôi vẫn sẽ ở đây, tôi sẽ không rời PSG trong mùa giải năm nay”.

mbappe
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Van de Beek được săn đón

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Donny van de Beek đang rục rịch tìm đường rời Man United vào phiên chợ đông tới đây. Theo đó, 4 điểm đến tiềm năng dành cho ngôi sao người Hà Lan có thể kể đến Newcastle, Arsenal và Everton.

Chelsea tính thay thế Saul

Theo Calciomercato, Chelsea muốn để tiền vệ Saul trở lại Atletico Madrid ngay ở mùa đông tới. Thay vào đó, HLV Thomas Tuchel muốn tái ngộ cậu học trò cũ Adrien Rabiot để khỏa lấp khoảng trống của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Juventus từ bỏ thương vụ Pogba?

Theo CaughtOffside, Juventus được cho là đã rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Man United. Nguyên nhân được đưa ra là đội chủ sân Allianz đang gặp khó khăn về tài chính. Như vậy, hai điểm đến khả dĩ với Pogba ở thời điểm hiện tại có thể kể đến PSG và Real Madrid.

Đánh bật đối thủ, gã khổng lồ chiêu mộ Pogba với cái giá không tưởng?

Tiếp quản MU, Zidane mang theo 4 học trò cũ tại Real Madrid?

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mbappe MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT