Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/11: Pogba gây bất ngờ, Zidane chốt xong bến đỗ?

Thứ hai, 01/11/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Pogba gây bất ngờ, Zidane chốt xong bến đỗ hay Mbappe ra yêu sách là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/11.

Zidane chốt xong bến đỗ?

Theo Daily Mail, HLV Zinedine Zidane sẽ chờ đến sau World Cup 2022 để tiếp quản ĐT Pháp từ HLV Didier Deschamps. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nhà cầm quân người Pháp đã từ chối cơ hội dẫn dắt Newcastle United hay Manchester United.

Ảnh 1
HLV Zidane hướng về ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

Pogba gây bất ngờ

Theo nhà báo Rudy Galett, tiền vệ Paul Pogba được cho là sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Manchester United. Đồng thời, trái với nhiều đồn đoán về việc gia nhập PSG hay Real Madrid, nhà báo Rudy Galett cho hay, tiền vệ người Pháp lại đang hướng về đội bóng cũ Juventus.

pogba
Pogba có thể trở lại Juventus (Ảnh: Internet)

Mbappe ra yêu sách

Theo AS, quá trình đàm phán giữa Real Madrid và Mbappe vẫn đang âm thầm được diễn ra. Tuy nhiên, mới đây, ngôi sao người Pháp được cho là đã đưa ra thêm một “yêu sách” với Los Blancos. Cụ thể, Mbappe đã yêu cầu Real Madrid cho phép mình tham dự Olympic 2024 trong trường hợp anh cập bến Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng hè tới.

Liverpool quan tâm sao Leicester

Theo truyền thông châu Âu, Liverpool đang để mắt đến tiền vệ Harvey Barnes của Leicester City. Theo đó, ngôi sao người Anh được đánh giá cao với khả năng leo biên và được kỳ vọng là nhân tố có thể tạo ra sự bùng nổ trong đội hình của The Kop.

MU để mắt thần đồng của Man City

Theo Goal, Man United đang để mắt đến tài năng trẻ James McAtee của Manchester City. Ngôi sao sinh năm 2002 được đánh giá rất tiềm năng ở vị trí số 10 và bên cạnh MU, Liverpool cũng đang để mắt đến cầu thủ này.

Xuất hiện biến cố cực lớn, Barca tan 'giấc mộng Xavi'?

Solskjaer chỉ ra cầu thủ MU hay nhất trận thắng Tottenham

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo