Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 31/10: Newcastle nổ 'siêu bom tấn', MU bán công thần?

Chủ nhật, 31/10/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle lên kế hoạch nổ "siêu bom tấn", MU chốt tương lai Pogba hay Real nhắm sao Juve là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (31/10).

Newcastle lên kế hoạch nổ "siêu bom tấn"

Newcastle đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid, theo El Nacional. The Magpies coi cựu tuyển thủ Đức là bước quan trọng để xây dựng đội bóng trở thành thế lực thực sự tại nước Anh.

Theo đó, Newcastle sẵn sàng chi trả cho Kroos mức lương lên tới 30 triệu euro mỗi mùa cho ngôi sao 31 tuổi.

cn-2
Kroos lọt vào tầm ngắm của Newcastle. Ảnh: Getty

MU chốt tương lai Pogba

Theo The Telegraph, Manchester United đã chấp nhận với viễn cảnh mất trắng Paul Pogba thay vì bán tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuyển thủ Pháp gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi không đồng ý với đề nghị gia hạn từ đội bóng chủ quản.

cn-1
MU chấp nhận mất trắng Pogba. Ảnh: Getty

Real nhắm sao Juve

Theo Calcio Mercato, Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt. Để thuyết phục Lão bà, Los Blancos sẵn sàng đưa tiền đạo Eden Hazard lên bàn đàm phán.

Pirlo có thể trở lại Serie A

Theo Fichajes, cựu tiền vệ Andrea Pirlo có thể sẽ trở lại với vai trò HLV khi nhận được lời mời của Genoa. Il Grifone hiện đang được dẫn dắt bởi Davide Ballardini, người đã có nhiệm kỳ thứ 4 tại đội bóng này.

cn-3
Pirlo hiện vẫn đang là một HLV tự do. Ảnh: Getty

Ancelotti tuyên bố lạnh lùng về Eden Hazard

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, thuyền trưởng của Real Madrid khẳng định đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng để Hazard ra đi. Tuyển thủ Bỉ đã có 2 năm rưỡi đầy khó khăn tại Bernabeu, với những chấn thương dai dẳng khiến phong độ anh bị ảnh hưởng trầm trọng.

Liverpool nhắm "hàng thải" của Real

The Kop đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic, theo Fichajes. Tuyển thủ Serbia sẵn sàng rời Bernabeu nhưng anh sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị nếu về dưới trướng Jurgen Klopp.

Chelsea đếm ngày công bố bản hợp đồng được 'tất cả chờ đợi'

Barca nhận thông báo 'sét đánh' về việc đưa Xavi trở lại

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Real Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT