Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/10: Rodgers nói về khả năng đến MU

Chủ nhật, 31/10/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Rodgers có câu trả lời cho MU, Asensio rời Real đến Ngoại hạng Anh, Arsenal tranh Lang với AC Milan,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối ngày 31/10.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

HLV Rodgers có câu trả lời cho MU

Khi được hỏi về việc bản thân được liên hệ tới vị trí HLV của Man Utd, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Tôi thậm chí còn không nghĩ về việc đó. Tôi chắc rằng, những người hâm mộ có lẽ cũng đã mệt mỏi với những tin đồn đó"

"Trọng tâm của tôi luôn đặt ở đây, với Leicester, phát triển câu lạc bộ và thách thức những danh hiệu. Các Giám đốc, nhân viên CLB và các cầu thủ đều có cùng tầm nhìn với tôi".

Chuyển nhượng bóng đá, MU, Arsenal, AC Milan
Rodgers là một ứng viên thay thế Solskjaer. Ảnh: Getty

Asensio rời Real đến Ngoại hạng Anh?

Theo El Nacional, Real Madrid không còn tha thiết với Marco Asensio và tính để anh ra đi trong thời gian tới. Cầu thủ 25 tuổi này hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2023, chủ tịch Perez của Real Madrid không hài lòng khi anh liên tục chấn thương và sa sút phong độ. Được biết Arsenal, Liverpool và Man Utd là 3 đội bóng muốn có Asensio ở kỳ chuyển nhượng tới.

Bayern quan tâm sao Ligue 1

Randal Kolo Muani là tiền đạo 22 tuổi đang chơi cho Nantes. FootMercato cho biết biết, Bayern Munich và Tottenham đang tranh giành chữ ký của anh. Muani đã ghi được 10 bàn thắng và có 9 đường kiến ​​tạo trong mùa giải vừa qua, và cho đến nay anh đã có được 2 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 10 lần ra sân ở mùa giải này.

Chuyển nhượng bóng đá, MU, Arsenal, AC Milan
Muani được Bayer quan tâm. Ảnh: Getty

Arsenal tranh Lang với AC Milan

Hãng truyền thông Voetbal Belgie, đưa tin rằng Arsenal quan tâm đến tuyển thủ Hà Lan Noa Lang sau những màn trình diễn ấn tượng của anh tại giải VĐQG Bỉ trong 18 tháng qua. AC Milan cũng là CLB quan tâm đến Lang một cách nghiêm túc.

Gattuso được liên hệ với Newcastle

Theo Tuttomercatoweb, Gennaro Gattuso là cái tên mới nhất được liên hệ cho vị trí huấn luyện viên của Newcastle. Cựu tiền vệ người Ý chưa nhận lời đội bóng nào sau khi rời Napoli mùa trước, tới Ngoại hạng Anh dẫn dắt Newcastle là một trong những lựa chọn ông nên cân nhắc.

Solskjaer chỉ ra cầu thủ MU hay nhất trận thắng Tottenham

Thua MU, Tottenham 'phục thù' bằng chữ ký đầy bất ngờ?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Arsenal AC MIlan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT