Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra cầu thủ MU hay nhất trận thắng Tottenham

Chủ nhật, 31/10/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Scott McTominay góp công trong những pha chuyển đổi trạng thái, phòng ngự bóng bổng và tham gia một vài pha bóng cố định của Manchester United.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Sau thất bại tan nát 0-5 dưới tay Liverpool, Man United đã có sự trở lại đầy mạnh mẽ khi đè bẹp Tottenham 3 bàn không gỡ ở vòng 10 Premier League 2021/22. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Solskjaer đã chỉ ra cầu thủ hay nhất trận.

Chiến lược gia Na Uy nói: "Với tôi, Scott McTominay là cầu thủ có màn thể hiện nổi bật nhất. Cậu ấy tắc bóng chuẩn xác và hướng trái bóng lên trên một cách ấn tượng. Ngoài ra, McTominay còn góp công trong những pha chuyển đổi trạng thái, phòng ngự bóng bổng và tham gia một vài pha bóng cố định"

Manchester United, Solskjaer, Tottenham
McTominay được Solskjaer khen ngợi. Ảnh: Getty

"Sự vững chắc của hàng thủ là nền tảng giúp MU giành chiến thắng. Hàng thủ giữ sạch lưới, tuyến giữa cầm bóng tốt. Ở phía trên, chúng tôi có Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo. Các hậu vệ cánh cũng giữ cự ly hợp lý trong suốt trận đấu. Tôi nghĩ những sự điều chỉnh đã mang lại hiệu quả. Ban huấn luyện đã nỗ lực rất nhiều để có chiến thắng này".

Thế nhưng Solskjaer vẫn chưa quên trận thua Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh: "Tất nhiên là chưa rồi. Những gì diễn ra ở trận derby nước Anh sẽ mãi là vết nhơ trong lịch sử CLB. Với chúng tôi, đó chắc chắn là một trong những ngày đen tối nhất"

"Trận thua ấy là nỗi hổ thẹn khắc sâu vào bảng thành tích của chúng tôi và không ai có thể xóa được. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi chuyện qua đi cũng nhanh lắm. Hôm nay MU đã được hưởng lợi nhờ kinh nghiệm của Ronaldo và Cavani. Những gì họ làm được chính là thứ mà MU cần. Đó là điều chúng tôi không thể giấu giếm".

Huyền thoại chỉ ra những người giúp MU thắng Tottenham

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm HLV lương cao nhất thế giới?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT