Quảng cáo

Huyền thoại chỉ ra những người giúp MU thắng Tottenham

Chủ nhật, 31/10/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United chỉ ra những người giúp đội bóng này thắng Tottenham, sau khi để thua Liverpool ở vòng trước.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Sau trận thua 0-5 trước Liverpool ở vòng đấu trước, MU chịu nhiều áp lực trong cuộc đối đầu với Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay. Dù vậy, những điều chỉnh về chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng tinh thần gắn kết giữa các cầu thủ đã giúp MU giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại MU Gary Neville cho biết: "Tôi không biết vì sao Man United phải mất nhiều thời gian như vậy để lấy lại phong độ. Ngày hôm nay họ đã làm được điều gì đó. Các cầu thủ tích cực hoạt động khi không có bóng"

Manchester United, Neville,
Ronaldo và Cavani đem về chiến thắng cho MU. Ảnh: Getty

"Tôi không thích ngôn ngữ cơ thể của một số cầu thủ ở 3 hay 4 trận đấu vừa qua. Ole không có tác động đủ cần thiết đến các học trò. Điều gì đó đã xảy ra trong tuần này khi họ chơi gắn kết với nhau. Thực tế chứng minh, họ có thể chơi bóng với hiệu suất cao. Hôm nay, Man United đã có khởi đầu tốt".

Cựu hậu vệ Manchester United chỉ ra những người giúp đội bóng này thắng Tottenham: "Sự khác biệt lớn ngày hôm nay nằm ở Ronaldo và Cavani. Raphael Varane cũng làm tốt công việc của mình. Cậu ấy giúp các tiền vệ phía trên tự tin chơi pressing hơn. Ronaldo cho thấy sự phù hợp khi thi đấu ở sơ đồ 2 tiền đạo".

HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 cho trận đấu với Tottenham và đạt được thành công lớn. Hàng phòng ngự 3 người với trung tâm là Varane và 2 bên là Maguire và Lindelof. Cặp hậu vệ biên của MU là Wan-Bissaka và Shaw. Bộ đôi tiền vệ vẫn là Fred và McTominay. Bruno Fernandes đá tự do phía sau cặp tiền đạo Cavani và Ronaldo.

Sa thải Solskjaer, MU bổ nhiệm HLV lương cao nhất thế giới?

MU cân nhắc mời Allegri thay Solskjaer

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT