Quảng cáo

Xuất hiện biến cố cực lớn, Barca tan 'giấc mộng Xavi'?

Chủ nhật, 31/10/2021 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Camp Nou đang gặp thách thức lớn trong kế hoạch đưa huyền thoại Xavi Hernandez trở lại sân Camp Nou.

Barcelona đã nhanh chóng xác định Xavi Hernandez là HLV trưởng tiếp theo sau khi sa thải Ronald Koeman. Tuy nhiên, quá trình thay tướng của đội bóng xứ Catalan rất có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Tờ Marca cho biết, ban lãnh đạo Al-Sadd - CLB mà cựu tiền vệ Tây Ban Nha dẫn dắt đang cực kỳ giận dữ với trước những thông tin trong thời gian qua. Đội bóng Qatar cho rằng Barca đã hành xử thiếu tôn trọng khi coi Xavi đã là người của họ dù chưa có thỏa thuận nào chính thức được ký kết.

xavi-1
Xavi sẽ không dễ dàng được trở lại Barca. Ảnh: Getty

Ban đầu, đội chủ sân Jassim Bin Hamad sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để cho phép Xavi ra đi. Tuy nhiên, động thái "thiếu chuẩn mực" từ Catalan rất có thể sẽ khiến mọi chuyện đổ vỡ. Giờ đây, Chủ tịch Laporta và Xavi hiểu rằng họ sẽ phải đàm phán trước khi nghĩ đến những kế hoạch xa hơn.

Cách đây ít ngày, Al-Sadd đã đưa ra tuyên bố rất rõ ràng về tình hình hiện tại của cựu tuyển thủ La Roja:

"Trước những thông tin trong thời gian vừa qua, Al-Sadd tái khẳng định rằng Xavi vẫn còn 2 năm hợp đồng và hoàn toàn tập trung vào công việc hiện tại, với mục tiêu giữ vững vị thế dẫn đầu tại Qatar".

Chưa dừng lại ở đó, bản thân chiến lược gia 41 tuổi cũng khẳng định: "Tôi đang rất tập trung vào công việc của mình với Al Sadd và tôi không muốn nói về bất cứ điều gì khác".

Với những diễn biến trên, có thể khẳng định Barca sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để đưa Xavi trở lại Camp Nou. Hiện tại, HLV tạm quyền Sergi Barjuan vẫn sẽ nắm quyền chỉ đạo Blaugrana trong những trận đấu tới.

Công việc của Koeman được giao phó cho cựu sao Atletico Madrid?

Barca chính thức công bố HLV tạm quyền

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Xavi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT