Quảng cáo

Pep Guardiola đưa ra quan điểm về việc Xavi dẫn dắt Barca

Thứ bảy, 30/10/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola đã đưa ra những quan điểm về việc Xavi sẽ trở lại dẫn dắt Barcelona.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu của Man City tại vòng 10 Ngoại hạng Anh mới đây, HLV Pep Guardiola cũng đã đưa ra những quan điểm cá nhân của mình về tin đồn Xavi sẽ trở thành tân HLV của Barcelona. Chiến lược gia 50 tuổi cho hay:

“Xavi trở lại Barcelona ư? Tôi  không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẵn sàng trở lại đội bóng để tiếp quản công tác huấn luyện. Cậu ấy hiểu môi trường tại Barcelona, cũng như các trận đấu tại đây và hơn cả cậu ấy có một niềm đam mê mãnh liệt”.

xavi pep
Pep Guardiola từng dẫn dắt Xavi tại Barcelona (Ảnh: Internet)

“Xavi cũng có nhiều kinh nghiệm hơn so với tôi ở thời điểm bắt đầu tiếp quản Barcelona. Nếu cậu ấy trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Barca, tôi muốn gửi tới cậu ấy những lời chúc tốt đẹp nhất và hy vọng cậu ấy có thể đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim”.

Sau chuỗi thành tích nghèo nàn, mới đây, Barcelona đã chính thức sa thải HLV Ronald Koeman và bổ nhiệm Sergi Barjuan làm HLV tạm quyền. Theo đồn đoán từ truyền thông Tây Ban Nha, Xavi đang được xem là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng tại Camp Nou.

Cũng theo những nguồn tin trên, chủ tịch Barca - Joan Laporta đã liên hệ với Xavi ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với Ronald Koeman, tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ cần thêm thời gian để giải quyết hợp đồng với đội bóng đương nhiệm Al Sadd.

Chelsea đếm ngày công bố bản hợp đồng được 'tất cả chờ đợi'

Pep Guardiola nói lời thật lòng về Solskjaer và Man United

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Xavi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT