Quảng cáo

Minh chứng cho thấy 99,9% Bale rời Real về Tottenham

Thứ bảy, 19/09/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa chính thức rời Real Madrid, nhưng số áo của Gareth Bale đã được trao cho một cầu thủ khác.

Theo thông báo từ Real Madrid, số áo 11 của Gareth Bale sẽ được chính thức chuyển sang cho tuyển thủ Tây Ban Nha, Marco Asensio trong mùa giải 2020/21. Điều này cho thấy, Bale sẽ được đẩy khỏi Bernabeu và 99,9 % về lại Tottenham khi mới đây anh xuất hiện tại đại bản doanh đội bóng nước Anh.

Ảnh 1
Asensio sẽ mang áo số 11 bắt đầu từ mùa giải 2020/21 (Ảnh: Internet)

Asensio cũng đã xác nhận trên Twitter cá nhân của mình về việc đổi số áo này. Asensio đã mang áo số 20 kể từ khi cầu thủ này chơi cho đội một Real Madrid và đây cũng là số áo đã gắn liền với những khoảnh khắc đặc biệt của Asensio với Los Blancos.

Từ mùa giải tới đây, số áo 20 sẽ được chuyển đến cho Vinicius Jr. Bên cạnh đó, thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois cũng đã chuyển từ số áo 13 sang số 1.

Những cái tên còn lại được Real Madrid điều chỉnh số áo gồm: Martin Odegaard mang áo số 21, Mayoral mang áo số 16, Odriozola mang áo số 19 và Gareth Bale đang tạm thời được để số 25.

Hôm nay, Gareth Bale và Reguilon đã có mặt tại Tottenham để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng bắc London.

NÓNG: Gareth Bale đã có mặt tại Tottenham

TIẾT LỘ: Bale mang chấn thương từ Real Madrid tới Tottenham

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale số 11 Real Madrid Asensio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT