Quảng cáo

Bất ngờ khi so sánh giá trị đội hình MU với Liverpool

Thứ tư, 23/09/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách những câu lạc bộ có giá trị đội hình cao nhất Thế giới được cập nhật mới đây, MU đã bị Liverpool bỏ xa.

Theo Transfermarkt, Liverpool hiện đang là câu lạc bộ có giá trị đội hình cao nhất thế giới. Sau khi chiêu mộ thành công Thiago Alcantara và Diogo Jota, đội hình The Kop được định giá vào khoảng 987 triệu bảng.

Sở dĩ, Liverpool được định giá cao như vậy là vì họ đang sở hữu những ngôi hàng đầu thế giới như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Alexander Arnold. Những cầu thủ này đều được định giá từ 99 – 108 triệu bảng. Bên cạnh đó, Liverpool còn sở hữu ít nhất 5 cầu thủ được định giá trên 50 triệu bảng.

nhung-doi-hinh-dat-nhat-the-gioi
Top 20 câu lạc bộ có giá trị đội hình cao nhất Thế giới theo Transfermarkt (Ảnh: Internet)

Hai đội bóng còn lại có giá trị đội hình lớn hơn 900 triệu bảng và xếp ngay sau Liverpool là Manchester City (933,1 triệu bảng) và Barcelona (910,3 triệu bảng).

Chelsea sau một mùa hè tích cực mua sắm đã vượt mặt Real Madrid để xếp ở vị trí thứ 4, giá trị đội hình của The Blues rơi vào khoảng 826 triệu bảng. Trong khi đó, Los Blancos xếp ở vị trí thứ 5, với đội hình trị giá 790 triệu bảng.

Manchester United chỉ xếp ở vị trí thứ 7 trong danh sách này với đội hình được định giá 719,5 triệu bảng. Nếu so với đội dẫn đầu là Liverpool, MU đã bị kình địch bỏ xa đến gần 300 triệu bảng. Xếp trên MU là nhà đương kim vô địch Champion League, Bayern Munich với giá trị đội hình 754,2 triệu bảng.

Ba đội bóng cuối cùng trong top 10 lần lượt là PSG (706,4 triệu bảng), Atletico Madrid (702 triệu bảng) và Tottenham (679 triệu bảng). Những đội bóng lớn còn lại như Juventus, Arsenal, Inter Milan hay Dortmund đã gây bất ngờ khi bị Tottenham vượt mặt.

Có thể thấy, trong top 20 đội hình đắt giá Thế giới, những đội bóng Anh đang áp đảo với 8 cái tên. Điều này chứng tỏ sự “chịu chơi” và tham vọng phát triển của các đội bóng đến từ Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Huyền thoại Liverpool tiết lộ cầu thủ tiệm cận Messi và Ronaldo

Bruno Fernandes: 'MU là câu lạc bộ vĩ đại nhất nước Anh'

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình Man United đội hình Liverpool đội hình đắt giá nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT