Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool ra mắt tân binh Thiago

Thứ bảy, 19/09/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich và Liverpool đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Thiago Alcantara, CLB nước Anh đã ra mắt tân binh ngay sau khi kiểm tra y tế.

Liverpool đã ký hợp đồng với tiền vệ Tây Ban Nha Thiago Alcantara từ Bayern Munich theo một hợp đồng dài hạn, nhà vô địch Premier League đã chính thức thông báo. Báo chí Anh đưa tin thương vụ này sẽ khiến Liverpool mất khoảng 20 triệu bảng kèm theo 5 triệu bảng bổ sung.

Thiago, 29 tuổi, đã trải qua bảy mùa giải với Bayern và góp mặt trong chiến thắng cuối cùng tại Champions League mùa trước trước Paris Saint-Germain. Sau khi hoàn tất việc di chuyển, Thiago nói với Liverpoolfc.com: “Đây là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này trong một thời gian dài và tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây"

chuyển nhượng, Bayern Munich, Liverpool, Thiago
Thiago có mặt tại Anfield. Ảnh: LFC

"Năm tháng trôi qua, tôi luôn cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Và khi đã thắng trận, tôi càng muốn nhiều hơn thế. Tôi nghĩ Liverpool là điểm đến mà tôi cần. Tôi muốn đạt được mọi mục tiêu, giành được nhiều danh hiệu nhất có thể".

Cầu thủ 29 tuổi, người cũng đã có 39 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha, đã trải qua bảy mùa giải tại Allianz Arena sau khi chuyển đến Đức từ FC Barcelona, ​​nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Tổng cộng, Thiago đã giành được 9 chức vô địch quốc gia, 2 Champions League và 2 FIFA Club World Cup.

chuyển nhượng, Bayern Munich, Liverpool, Thiago
Thiago sẽ mặc áo số 6. Ảnh: LFC

Thiago ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool, tức là tới mùa Hè năm 2024. Thời điểm chính xác kết thúc hợp đồng của anh với Lữ đoàn đỏ là ngày 30/6/2024. Khi đó anh sẽ 33 tuổi.

Thiago được cho là sẽ mặc chiếc áo số 6 đang bỏ trống ở Liverpool - số áo mà anh vẫn mặc ở Bayern. Số áo này mùa giải trước từng do trung vệ Dejan Lovren mặc tại Liverpool. Cầu thủ người Croatia đã chuyển sang Zenit theo bản hợp đồng 3 năm với giá 12 triệu euro.

Lampard vừa đáp trả vừa ca ngợi Liverpool và Klopp

Liverpool chấp nhận mất người vào tay Barca

 

VIDEO: Tài năng đặc biệt của Thiago Alcantara tại La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Bayern Munich Liverpool Thiago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT