Quảng cáo

VFF chỉ định trọng tài FIFA bắt trận Nam Định - TPHCM

Thứ bảy, 26/09/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước những phản ứng của CLB Nam Định về công tác trọng tài trong suốt thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định chỉ định trọng tài giàu kinh nghiệm làm nhiệm vụ ở cuộc đối đầu giữa Nam Định và CLB TP.HCM.

Sau thời gian sân chơi V.League phải tạm hoãn trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, 17h chiều nay, bóng sẽ lăn trên 7 sân đấu trong cả nước chào đón sự trở lại V.League. Để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng, tránh tiêu cực ở phần cuối giai đoạn 1, VPF đã quyết định cho các trận đấu vòng 12 và 13 được diễn ra cùng giờ.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, ở vòng đấu thứ 12, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đối đầu CLB TP.HCM. Sân Thống Nhất mở bán khoảng 10000 vé trận CLB TP Hồ Chí Minh tiếp đón Dược Nam Hà Nam Định.

Thời gian gần đây, Nam Định thường xuyên có những phản ứng về công tác trọng tài ở V.League. Họ cho rằng, trong nhiều trận, trọng tài đã xử ép khiến đội bóng thành Nam phải chịu nhiều bất lợi. Chính điều đó đã khiến đội bóng này có những phản ứng rất gay gắt, thậm chí yêu cầu thay đổi trưởng ban trọng tài.

VFF chỉ định trọng tài FIFA làm nhiệm vụ ở trận CLB TP.HCM tiếp đón Nam Định trên sân Thống Nhất
VFF chỉ định trọng tài FIFA làm nhiệm vụ ở trận CLB TP.HCM tiếp đón Nam Định trên sân Thống Nhất

Để đảm bảo trận đấu được diễn ra an toàn, chuẩn mực và hạn chế tối thiểu sai sót của trọng tài, VFF đã quyết định chỉ định trọng tài giàu kinh nghiệm làm việc trong cuộc đối đầu giữa đoàn quân của HLV Chung Hae Song và HLV Nguyễn Văn Sĩ. Người được giao trọng trách này là ông Ngô Duy Lân.

Trọng tài FIFA này thường được phân công làm nhiệm vụ ở những trận cầu có tính chất căng thẳng. Gần đây nhất, ông là người được lựa chọn bắt chính trong trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trận đấu diễn ra kịch tính, căng thẳng bởi đây là trận bán kết và là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Trực tiếp TPHCM vs Nam Định: Công Phượng trở lại

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Duy Lân Trọng tài FIFA Nam Định TP.HCM vs Nam Định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT