Quảng cáo

Sài Gòn FC quyết mang điểm rời sân Hàng Đẫy

Thứ bảy, 26/09/2020 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm vòng đấu thứ 12 là cuộc đối đầu giữa Viettel và Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cho biết Sài Gòn FC đặt mục tiêu có điểm trong trận đấu với Viettel.

Chia sẻ trước thềm trận quyết đấu Viettel, thuyền trưởng Sài Gòn FC - Vũ Tiến Thành cho biết quãng nghỉ dài do dịch Covid-19 ảnh hưởng khá nhiều đến đội bóng do ông dẫn dắt: "Việc V.League nghỉ dài đã làm ảnh hưởng nhiều đến phong độ các đội bóng. Đặc biệt, khi Sài Gòn FC chúng tôi đang đạt phong độ cao với chuỗi trận thi đấu thăng hoa thì đột nhiên phải dừng lại. 

Quảng nghỉ kéo dài 2 tháng khiến chúng tôi rất khó để phân bổ giáo án huấn luyện. Tuy nhiên, Sài Gòn FC đã cố gắng duy trì nhịp độ bằng việc thi đấu giao hữu để cầu thủ có thể lấy lại cảm giác thi đấu. Tôi nghĩ rằng toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới".

Sài Gòn FC quyết mang điểm rời sân Hàng Đẫy Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành cho biết Sài Gòn FC quyết tâm có điểm trong trận đại chiến với Viettel trên sân Hàng Đẫy

Đánh giá về đội bóng áo lính - đối thủ của CLB Sài Gòn ở vòng 12 V.League, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Viettel là một đội bóng mạnh, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà. Sau Cúp Quốc gia 2020, Viettel đã định hình lối chơi khá rõ ràng với dàn cầu thủ rất chất lượng. Ngoài ra, họ cũng có lợi thế lớn khi có được nhịp độ thi đấu ổn định sau các trận Cúp Quốc gia vừa qua. Đó chính là thử thách rất lớn với chúng tôi".

Bùi Tiến Dũng lỡ cơ hội cùng Viettel quyết đấu Sài Gòn

"Hiện tại, Viettel đang thua Sài Gòn 4 điểm. Nếu có được 1 điểm trong trận đấu này thì chúng tôi sẽ duy trì được khoảng cách tương đối. Phấn đấu có được 1 điểm là khả năng mà Sài Gòn FC có thể làm được”, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia sẻ mục tiêu của Sài Gòn trước cuộc đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. 

Ở trận đấu này, CLB Viettel quyết định miễn phí 3000 vé cho khán giả vào sân theo dõi, cổ vũ cho hai đội thi đấu.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC Viettel vs Sài Gòn Vòng 12 V.League 2020 V.League Sân Hàng Đẫy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT