Quảng cáo

Sài Gòn FC tự tin trước thềm đại chiến Hàng Đẫy?

Thứ sáu, 25/09/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V.League 2020, Sài Gòn FC có chuyến làm khách đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành. Thế nhưng, có khá nhiều yếu tố giúp Sài Gòn FC có thêm tự tin trước thềm trận chiến quan trọng này.

Nếu "ngã ngựa" ở trận này, Sài Gòn FC vẫn vững chắc ngôi đầu và khoảng cách với đội bóng áo lính chỉ còn có 1 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn có nhiều lý do để tự tin trước thềm trận chiến này.

Toàn thắng trước Viettel khi đối đầu ở V.League

Trong các cuộc đối đầu với CLB Viettel ở sân chơi V.League, Sài Gòn FC luôn giành trọn điểm số. Lượt đi V.League 2019, Sài Gòn FC dễ dàng đánh bại Viettel FC trên sân Thống Nhất với tỉ số 3-0 bằng các bàn thắng của Ngọc Duy, Quốc Phương và Pedro Paulo. Lượt về trên sân Hàng Đẫy, Sài Gòn FC cũng giành trọn 3 điểm bằng chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1 bàn. Vũ Tín là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Sài Gòn FC có nhiều lý do để tự tin trước thềm đại chiến với Viettel
Sài Gòn FC có nhiều lý do để tự tin trước thềm đại chiến với Viettel

Lợi thế đặc biệt về thể lực và lực lượng

Dừng bước sớm ở đấu trường Cúp Quốc gia là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Trong thời gian dài V.League tạm nghỉ, Sài Gòn FC đã tập trung toàn tâm toàn ý tập luyện chiến thuật và rèn thể lực chờ ngày V.League trở lại. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành hiện tại đầy đủ về lực lượng và cực kỳ sung mãn về thể lực. 

Sài Gòn FC đang có lực lượng đầy đủ với nền tảng sung mãn nhất để chiến đấu ở đấu trường V.League
Sài Gòn FC đang có lực lượng đầy đủ với nền tảng sung mãn nhất để chiến đấu ở đấu trường V.League

Ở bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng ít nhiều bị sứt mẻ lực lượng sau khi cày ải ở đấu trường Cúp Quốc gia. Lá chắn thép Bùi Tiến Dũng bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng. Trọng Hoàng bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu do anh bị tái phát chấn thương ở trận bán kết Cúp QG. Ngoài ra, tiền vệ phòng ngự Văn Trâm cũng dính chấn thương không thể ra sân thi đấu.

Bất bại trên sân khách từ đầu mùa đến nay

Sài Gòn FC đang có thành tích khá tốt khi thi đấu trên sân khách. Trong 6 chuyến làm khách tính từ đầu mùa đến nay, Sài Gòn chưa thua trận nào. Họ hòa 2 trận (với Hoàng Anh Gia Lai (1-1) và với Quảng Nam (3-3)) và thắng 4 trận (trước Hà Nội (1-0), trước Hải Phòng (2-0), trước TP.HCM (1-0), trước SHB Đà Nẵng (4-1)). Chính thành tích ấn tượng này mà Sài Gòn FC có thể tin vào một kết quả tốt trước Hà Nội diễn ra vào chiều 26/9 tới.

Thành tích không quá nổi bật của Viettel trên sân nhà 

Từ đầu mùa đến nay, đội bóng áo lính có thành tích không mấy ấn tượng trên sân nhà Hàng Đẫy. Tính cả ở V.League lẫn Cúp Quốc gia, Viettel có tổng 8 trận thi đấu trên sân nhà từ đầu mùa này. Thế nhưng, đoàn quân mới chỉ hưởng niềm vui chiến thắng 2/8 trận. Họ có 4/8 trận hòa và 2/8 trận thua.  

Chính vì vậy, nhiều người đã nghĩ đến một chiến thắng cho đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành trong trận đấu với Viettel ở vòng 12 V.League tới đây.

 Cái tên nào đủ sức thay thế 'lá chắn thép' Bùi Tiến Dũng?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC V.League 2020 Viettel vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT