Quảng cáo

Quốc Vượng: 'Văn Quyến sẽ có những bước tiến dài trong tương lai'

Thứ sáu, 02/10/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Quốc Vượng - trợ lý HLV CLB Hải Phòng chia sẻ lý do khiến người đồng đội cũ Phạm Văn Quyến đạt được thành công trong công tác huấn luyện.

Bộ đôi Phạm Văn Quyến và Lê Quốc Vượng từng là những cầu thủ. tài năng của bóng đá Việt Nam giai đoạn đầu thế kỉ XXI. Cả 2 đều có những sai lầm khiến bản thân phải vướng vào vòng lao lý, sự nghiệp bóng đá coi như mất hết dù khi ấy sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Thế nhưng, sau những vấp ngã của cuộc đời, cả hai cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam đều bén duyên với vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Quốc Vượng và Văn Quyến từng là đồng đội cũ ở SLNA lẫn Đội tuyển Quốc gia
Quốc Vượng và Văn Quyến từng là đồng đội cũ ở SLNA lẫn Đội tuyển Quốc gia

Nếu như Lê Quốc Vượng đang làm công tác đào tạo ở CLB bóng đá Hải Phòng tham dự sân chơi V.League thì người đồng đội Phạm Văn Quyến đang gắn bó với công việc đào tạo trẻ ở CLB Sông Lam Nghệ An.

Cá nhân Phạm Văn Quyến dường như khá mát tay với công tác đào tạo trẻ. Bằng chứng là trong 3 năm gắn bó với công việc này dưới vai trò là trợ lý HLV, anh đã đưa 3 lứa trẻ khác nhau của bóng đá xứ Nghệ lên ngôi vô địch. Cụ thể là U11 (năm 2018), U15 (năm 2019) và U17 (năm 2020).

Dù cho mới chỉ có năm đầu tiên gắn bó với công việc này và chưa có được nhiều thành tựu như Văn Quyến, song Lê Quốc Vượng cũng đã tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm cho nghiệp cầm quân. 

Nói về thành công của người đồng đội cũ Văn Quyến, Quốc Vượng cởi mở: "Tôi đã chúc mừng Văn Quyến. Cậu ấy có những thuận lợi để thành công. Chúng tôi từng chơi đỉnh cao một thời gian, khoác áo đội tuyển Việt Nam nữa.

Nhưng tất nhiên, nó không phải là yếu tố quyết định để sớm khẳng định Văn Quyến sẽ có những bước tiến dài trong tương lai. Chúng tôi sẽ đều phải cố gắng, nỗ lực, học hỏi nhiều hơn để tiến bộ hơn nữa”. 

Quốc Vượng: 'Văn Quyến là cầu thủ 100 năm mới có 1'

VIDEO: Những pha lập công đỉnh cao nhất của Phạm Văn Quyến (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Vượng Phạm Văn Quyến U17 SLNA CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT