Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Thanh Hóa đá ru ngủ phá hỏng trận đấu'

Thứ sáu, 02/10/2020 08:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng chỉ trích lối chơi của CLB Thanh Hóa trong cuộc đọ sức với Hà Nội FC ở vòng 13 V-League 2020.

Highlights Hà Nội 1-1 Thanh Hóa (Vòng 13 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Việc Thanh Hóa giành được 1 điểm trước Hà Nội FC ở vòng 13 V-League 2020 có thể coi là một bất ngờ lớn. Ở những lần trước đó, đội bóng xứ Thanh luôn phải ra về trong cảnh tay trắng.

Thậm chí ở trận đấu này, CLB Thanh Hóa mới là đội bóng vượt lên dẫn trước, với bàn thắng của Hoàng Vũ Samson. Sau đó, Văn Quyết là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà vẫn bất lực trước hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp của Thanh Hóa, đồng thời đội khách cũng rất chủ động trong việc bảo toàn 1 điểm.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Tôi hơi thất vọng khi đội Thanh Hóa cố tình kiếm 1 điểm, chơi ru ngủ, cắt vụn trận đấu trong hiệp 1. Các cầu thủ của tôi chơi chậm, không nhanh, không có sự đột biến. Đây là một trận hòa đáng tiếc. Rimario thực hiện không tốt cú đá phạt đền chứ không hề bị tâm lý dù Thanh Hóa cũng là đội bóng cũ của cậu ấy”.

Ảnh 1
HLV Chu Đình Nghiêm dành lời khen ngợi cho Hoàng Vũ Samson. Ảnh: VPF

HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành lời khen ngợi cho cậu học trò cũ Hoàng Vũ Samson. Ông nhận định tiền đạo gốc Nigeria rất phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công mà Thanh Hóa đang xây dựng.

Về phía HLV Mai Xuân Hợp, ông chia sẻ: “Tôi chỉ muốn làm gì tốt nhất cho đội ở thời điểm hiện tại. Dù gì thì cũng rơi vào nhóm 2 rồi nhưng không riêng gì Thanh Hóa mà 5 đội còn lại cũng phải cố gắng. Nếu muốn tồn tại ở V-League thì phải chiến đấu, làm mọi cách để trụ lại”.

Một điểm trước Hà Nội FC cũng không thể giúp Thanh Hóa thoát khỏi nhóm cạnh tranh cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của họ ở giai đoạn 2.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ lý do thua đậm HAGL

HLV HAGL: 'TPHCM có Công Phượng cũng vậy mà thôi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs thanh hóa hlv chu đình nghiêm v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT