Quảng cáo

'Cầu thủ HLHT như những chiếc thuyền chòng chành trước sóng'

Thứ sáu, 02/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng kịch tính 3-2 trên sân nhà ở vòng đấu thứ 13, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chính thức lọt top 8. Qua đó, HLHT sẽ vào nhóm tranh huy chương ở giai đoạn 2.

Highlights HL Hà Tĩnh 3-2 Quảng Nam (Vòng 13 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Chiều 1/10, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Hà Tĩnh. Đây là trận đấu cực quan trọng với đội bóng núi Hồng bởi nó quyết định số phận của đội bóng này ở giai đoạn 2. May mắn thay, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã thi đấu quyết tâm và giành được chiến thắng 3-2 trước đội xếp chót bảng xếp hạng. Qua đó, HLHT giành vé vào nhóm 8 đội top đầu khi giai đoạn 1 kết thúc. 

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu này, HLV Phạm Minh Đức nói: "Tôi đã từng nghĩ mình sẽ thất bại nhưng trong khó khăn tôi lại cố gắng tìm ra cách thức để vượt qua. Tôi rất mừng là ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tốt vượt xa ngoài sự mong đợi.

Khi tinh thần đoàn kết của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đẩy lên cao độ thì các cầu thủ như đang cùng nhau bảo vệ chiếc thuyền giữa biển, họ sẽ cố gắng làm sao để ngăn chặn những hiểm nguy từ các đợt sóng có thể đánh thủng đáy và đưa được con tàu vào bờ một cách an toàn nhất. Tôi cảm thấy tự hào về các học trò của mình."

HLV Phạm Minh Đức bất ngờ về việc HLHT lọt top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc
HLV Phạm Minh Đức bất ngờ về việc HLHT lọt top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc

Với chiến thắng đầy cảm xúc trước Quảng Nam, đội bóng núi Hồng đã lọt top 8 đội top đầu khi giai đoạn 1 kết thúc. Nói về kết quả này, nhà cầm quân người Hà Nội tỏ ra bất ngờ: "Tôi chỉ dám nghĩ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ trụ hạng ở top 6 đội xếp dưới. Thế nên thành tích trụ hạng sau lượt đi ngày hôm nay đã khiến tôi bất ngờ, quá bất ngờ. Tôi từng nói với các anh em là cố gắng làm sao đạt 14 điểm ở vòng 12 và 13 để giữ lại Quảng Nam, Thanh Hoá, từ đó tiếp tục cuộc chiến trụ hạng ở lượt về. Sau trận thắng trước Thanh Hoá thì đội bóng của chúng tôi đã có động lực và niêm tin rất lớn. Lúc này tôi lại đề ra mục tiêu hoà Quảng Nam thì chúng tôi đã có 16 điểm và đã thoải mái ở giai đoạn 2 rồi."

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Minh Đức Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT