Quảng cáo

Trọng Đại không thể cùng Viettel đá 'chung kết sớm'

Thứ ba, 27/10/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Do án treo giò, người hùng của Viettel trong trận đối đầu với tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể cùng đồng đội đá trận chung kết sớm V.League 2020 với Hà Nội.

Trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020, Viettel giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ bàn thắng được ghi ở phút thứ 71 của Trọng Đại. Giành trọn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Họ hơn Hà Nội FC 2 điểm. 

Tuy nhiên, ở trận đấu được đánh giá là trận chung kết sớm của V.League 2020 ở vòng 5 giai đoạn 2 tới đây, Viettel sẽ có cuộc đối đầu với Hà Nội FC. Ở trận này, Viettel sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Cầu thủ sinh năm 1997 đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng này.

Trọng Đại không thể cùng Viettel đấu chung kết sớm với Hà Nội
Trọng Đại không thể cùng Viettel đấu chung kết sớm với Hà Nội

Với việc thiếu vắng Trọng Đại ở trận này, thuyền trưởng đội bóng áo lính tỏ ra rất tiếc nuối về điều này. HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ với báo giới sau trận thắng nhọc nhằn trước đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức: “Hôm nay, cậu ấy đã thi đấu tốt, có được bàn thắng quý giá giúp Viettel giữ vững ngôi đầu bảng. Khả năng sút xa của cậu ấy thì không cần phải bàn cãi vì tôi đã theo dõi từ thời U19. Điều tôi tiếc nhất là Trọng Đại đã nhận đủ 3 thẻ vàng và không thể ra sân trong trận đấu tới trước Hà Nội”.

Trong những lần gần nhất chạm trán Hà Nội FC, Viettel toàn hòa và thua trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Do đó, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra rất thận trọng trước thềm trận chung kết V.League 2020 sớm với Hà Nội FC. Ở trận cầu được dự đoán sẽ nhiều căng thẳng và đầy kịch tính này, HLV Trương Việt Hoàng chỉ đặt mục tiêu có điểm trước Hà Nội để tạo lợi thế trong cuộc đua về đích V.League 2020.

HLV Viettel: 'Tôi từng khuyên Trọng Đại định hướng lại nghề nghiệp'

VFF được đề nghị xử phạt cầu thủ ném bóng vào mặt Hồng Duy

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trọng Đại Viettel FC Hà Nội vs Viettel V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT