Quảng cáo

TP.HCM thiệt quân đáng tiếc trước bán kết Cúp QG

Thứ hai, 14/09/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Gặp chấn thương nặng phần đầu gối, Huy Toàn không thể cùng TP.HCM thi đấu bán kết Cúp Quốc gia gặp Hà Nội FC.

Highlights Bà Rịa Vũng Tàu 2-3 TPHCM. Nguồn: Next Media

Đại diện CLB TP.HCM đã thông báo về trường hợp chấn thương của tiền vệ Võ Huy Toàn. Cầu thủ mang áo số 16 không thể ra sân trong trận bán kết với Hà Nội FC vào ngày 16/9 tới. Sỡ dĩ, CLB TP.HCM có sự tổn thất lực lượng đáng tiếc này là bởi Võ Huy Toàn gặp chấn thương khá nặng sau trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia.

Võ Huy Toàn dính chấn thương không thể tham dự Bán kết Cúp Quốc gia 2020
Võ Huy Toàn dính chấn thương không thể tham dự Bán kết Cúp Quốc gia 2020

Cụ thể, tiền vệ người Lâm Đồng này gặp phải chấn thương đầu gối. Anh được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và điều trị nhưng chấn thương có vẻ khá nặng và khả năng đi lại của Huy Toàn đến nay vẫn bị hạn chế. Do đó, trong sáng 14/9, CLB chủ quản sẽ cho anh đi chụp MRI để xác định mức độ chấn thương từ đó có hướng điều trị thích hợp.

Đây là sự tổn thất lực lượng đáng tiếc của đoàn quân HLV Chung Hae Song bởi cầu thủ mang áo số 16 đang có phong độ cao. Hơn nữa, giai đoạn này, CLB TP.HCM cũng dồn toàn lực cho sân chơi Cúp Quốc gia.

Đối đầu với Hà Nội FC là liều thuốc thử cực mạnh với đội Á quân V.League 2019. Trong lịch sử đối đầu, đội bóng thành phố mang tên Bác nhiều lần phải "ngậm trái đắng" trước đoàn quân hùng mạnh của đội bóng thủ đô.

Theo kế hoạch đã được sắp xếp, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ di chuyển Hà Nội trong chiều 14/9. Sau đó đoàn quân của HLV Chung Hae Song sẽ có buổi tập duy nhất vào chiều 15/6 trước khi chạm trán Hà Nội FC trong trận bán kết 2 Cúp Quốc gia 2020. 

Cặp đấu bán kết 1 là cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Viettel. Trận đấu diễn ra trên sân Cẩm Phả vào lúc 18h ngày 16/9.

NÓNG: Công Phượng bị cấm thi đấu ở trận Hà Nội vs TP.HCM

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp Quốc gia Bán kết Cúp Quốc gia 2020 Võ Huy Toàn CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT