Quảng cáo

NÓNG: Công Phượng không được thi đấu ở trận Hà Nội vs TP.HCM

Thứ hai, 14/09/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không thể ra sân cho TP.HCM ở trận Bán kết Cúp QG 2020 gặp Hà Nội FC.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn vào lưới BRVT (Next Media)

Ban Điều hành Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020. Hai cái tên bị treo giò đều thuộc trận Hà Nội vs TP.HCM là tiền đạo Rimario Allando Gordon và Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo mang áo số 9 của Hà Nội FC vẫn đang chịu án phạt vì nhận thẻ đỏ ở trong trận Thanh Hóa và Hải Phòng (khi còn khoác áo Thanh Hóa). Trong khi, Nguyễn Công Phượng bị cấm thi đấu cho CLB TP.HCM ở vòng bán kết, bởi chân sút của gốc Nghệ An đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

NÓNG: Công Phượng bị cấm thi đấu ở trận Hà Nội vs TP.HCM Ảnh 1
Công Phượng không thể đá bán kết Cup QG 2020.

Tấm thẻ vàng đầu tiên Công Phượng phải nhận khi chạm trán SHB Đà Nẵng ở vòng loại Cup Quốc gia. Sau khi để mất bóng, tiền đạo sinh năm 1995 đã vào bóng quyết liệt với Nguyễn Tài Lộc và bị Ngô Duy Lân rút thẻ phạt cảnh cáo. Ở trận tứ kết gặp Bà Rịa Vũng Tàu mới đât, Công Phượng cũng phải nhận thêm 1 thẻ vàng sau khi vào sân trong hiệp 2.

Việc Công Phượng không thể thi đấu là mất mát rất lớn của HLV Chung Hae Seong. Ở trận tứ kết, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phải 'cầu cứu' chân sút trưởng thành từ lò HAGL sau khi đội hình chính gặp bế tắc. Ngay khi vào sân, Công Phượng đã thi đấu chói sáng và sớm ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho TP.HCM.

Là đầu tàu trên hàng công, tiền đạo sinh năm 1995 liên tục sử dụng kỹ thuật cá nhân để đột phá và giúp Huy Toàn ghi bàn gỡ đều 2-2. Những nỗ lực đi bóng của Công Phượng đã mang lại quả đá phạt trực tiếp ở phút bù giờ và là tiền đề để Văn Thuận ghi bàn thắng quyết định giúp TP.HCM lội ngược dòng 3-2.

Tầm ảnh hưởng của Công Phượng trong đội hình của TP.HCM là rất lớn, bởi anh là ngòi nổ tốt nhất trong tay HLV Chung Hae Seong. Nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc sẽ phải sử dụng bộ ba tấn công Phi Sơn - Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez khi đối đầu Hà Nội FC.

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs TP.HCM sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 16/9 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu vòng bán kết cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs TP.HCM Nguyễn Công Phượng Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT