Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong tiếc nuối vì AFC Cup bị hủy

Thứ hai, 14/09/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Việc AFC Cup 2020 bị hủy khiến cho kế hoạch chuẩn bị của CLB TP.HCM từ đầu mùa giải đổ bể.

Như những thông tin đã đưa trước đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã chính thức thông báo hủy phần còn lại của AFC Cup 2020 do những lo ngại về tình hình dịch bệnh COVID-19.

Trước thông tin này, HLV Chung Hae Seong tỏ ra vô cùng hụt hẫng: “Ngay từ đầu mùa, CLB TP.HCM đã xây dựng và hướng đến các mục tiêu cao ở những giải mà đội tham gia. Do dịch bệnh COVID-19, lịch thay đổi, CLB TP.HCM đá AFC Cup tại bảng F đã phải đi một mạch ba trận trên sân khách từ Myanmar đến Singapore, Lào và duy trì ngôi nhất bảng.

CLB TP.HCM tràn trề cơ hội đi xa ở giải này, thế mà vì dịch bệnh đã hủy giải. Chúng tôi rất tiếc về điều này vì cơ hội và quyết tâm của chúng tôi tại giải này rất lớn. Dù rất tiếc và có phần hụt hẫng, tuy nhiên dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên sức khỏe là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đành phải chờ một cơ hội khác".

Ảnh 1
Ảnh 1

Ngay từ đầu mùa giải, ban lãnh đạo của CLB TP.HCM đã đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể tại AFC Cup 2020. Để thực hiện được mục tiêu này, Á quân V-League đã đầu tư mạnh trên thị trường chuyển nhượng khi mang về nhữnượnbản hợp đồng vô cùng chất lượng như Công Phượng, hay mới đây là 2 tiền đạo ngoại binh người Costa Rica - Jose Ortiz và Ariel Rodriguez.

Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã khởi đầu rất tốt khi dẫn đầu bảng đấu của mình. Tuy nhiên, với việc AFC Cup 2020 bị hủy khiến cho mọi sự chuẩn bị của CLB TP.HCM đổ xuống sông xuống biển.

Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ còn 2 mục tiêu ở mùa giải năm nay là V-League 2020 và Cúp quốc gia. Mới đây, họ đã lọt vào bán kết Cúp Quốc gia 2020 và sẽ đối đầu với đại kình địch CLB Hà Nội ở vòng đấu này.

BLV Quang Tùng: 'Hà Nội vẫn mạnh hơn TP.HCM'

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong CLB TP.HCM AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT