Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Hà Nội vẫn mạnh hơn TP.HCM'

Chủ nhật, 13/09/2020 19:15 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng cho rằng thời điểm hiện tại CLB Hà Nội vẫn là đội cửa trên so với TP.HCM ở vòng bán kết cúp Quốc gia 2020.

Sau 4 trận đấu rất hấp dẫn của vòng tứ kết, Ban tổ chức cúp Quốc gia 2020 đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết. Trong đó, tâm điểm chắc chắn sẽ là trận siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại giữ CLB Hà Nội và CLB TP.HCM.

Trước đó, CLB Hà Nội đã giành chiến dễ dàng 7-0 trước đối thủ là XSKT Cần Thơ trong ngày mà Quang Hải đã ghi bàn trở lại sau 10 tháng tịt ngòi. Trong khi đó, CLB TPHCM đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng thành công trước hiện tượng của giải đấu CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Ảnh 1
Hà Nội đối đầu với TP.HCM ở bán kết cúp Quốc gia 2020

Đánh giá về cặp đấu này, BLV Quang Tùng cho biết: "Cá nhân tôi vẫn nghiêng về sự nhỉnh hơn dành cho Hà Nội. Nhưng trận tới sẽ hay hơn vòng tứ kết ở việc hai đội sẽ được sử dụng ngoại binh. Đó sẽ là thước đo xem hai ngoại binh mới của TP.HCM có đủ sức gánh vác hay không.

Thời điểm này không ai có thể dự đoán được điều gì, bởi chưa được xem tận mắt hai cầu thủ người Costa Rica thi đấu một trận chính thức nào cho TP.HCM. Tên tuổi thì biết rồi đấy, nhưng chưa rõ họ thể hiện thế nào, phối hợp, hòa nhập với đồng đội mới ra sao.

Trong khi đó, phong độ của Hà Nội đang dần đi lên, thời điểm khó khăn nhất của họ đã qua rồi. Chưa kể việc được đá sân nhà quen thuộc cũng sẽ giúp họ nhỉnh hơn một chút về bản lĩnh so với TP.HCM"

Ảnh 1
Công Phượng vẫn là ngòi nổ chính của CLB TP.HCM

Bên cạnh đó, BLV Quang Tùng còn cho rằng lối chơi của CLB TP.HCM sẽ phụ thuộc lớn vào phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng: "Tôi nghĩ từ đầu giải, Công Phượng đều thực hiện đúng vai trò một cầu thủ kết nối, tạo ra đột biến.

Tầm ảnh hưởng của Công Phượng rất đậm nét, không chỉ vì bàn thắng mà còn ở sự khuấy đảo lối chơi. Đó chính là phong cách của Công Phượng và HLV Chung Hae-seong cho thấy mình biết cách sử dụng cầu thủ này. Lối chơi của Công Phượng cũng đang trở nên ngày một hoàn thiện hơn".

Theo lịch thi đấu đã được sắp xếp, đội bóng Thủ đô sẽ được thi đấu bán kết trên sân nhà - SVĐ Hàng Đẫy. Đáng chú ý là trong lịch sử đối đầu, CLB Hà Nội toàn thắng trước CLB TP.HCM khi thi đấu trên sân nhà.

Công Phượng giúp TP.HCM ngược dòng không tưởng trước BR.VT

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs TP.HCM Bán kết cúp Quốc gia BLV Quang tùng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT