Quảng cáo

'Biểu tượng của U19 VN' sẽ giúp Sài Gòn vô địch V-League?

Chủ nhật, 13/09/2020 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Võ Nguyên Hoàng, cầu thủ được coi là 'biểu tượng của U19 Việt Nam' chính là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của Sài Gòn FC mùa giải năm nay.

Võ Nguyên Hoàng sẽ thi đấu cho Sài Gòn FC ở chặng đường còn lại của V-League 2020. Chân sút sinh năm 2002 được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao, anh hứa hẹn sẽ là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình ‘bất bại’ của đội bóng này.

Sài Gòn FC đang bay cao với bộ đôi tiền đạo Pedro và Geovane. Tuy nhiên họ chưa có một cái tên đủ khả năng để làm thay nhiệm vụ của bộ đôi này, trong trường hợp 1 trong 2 cầu thủ phải vắng mặt. Hữu Sơn và Vũ Tín từng được sử dụng nhưng họ không phải mẫu trung phong thực thụ.

Lối đá của Sài Gòn FC dựa rất nhiều vào những đường chuyền dài và những quả tạt bóng ở hai biên. Để thành công, HLV Vũ Tiến Thành cần những tiền đạo sở hữu chiều cao tốt và khả năng tì đè ấn tượng. Võ Nguyên Hoàng hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này khi cao tới 1m82. Khả năng không chiến của tiền đạo này cũng được đánh giá rất cao.

Sài Gòn FC đang bay cao với 2 ngoại binh

Ở đội tuyển U19 Việt Nam, Võ Nguyên Hoàng là trung phong cực kỳ ưa thích của HLV Philippe Troussier. Chiến lược gia người Pháp từng nói Nguyên Hoàng chính là biểu tượng cho khát vọng và những mục tiêu tương lai của U19 Việt Nam.

HLV Philippe Troussier chia sẻ: “Tôi đã theo dõi Võ Nguyên Hoàng. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ ưu tú nhất ở lứa tuổi này. Tài năng và trình độ của Hoàng đã được khẳng định từ năm trước khi cậu ấy được gọi lên đội tuyển U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 cũng như các giải đấu của U19 Việt Nam. Nguyên Hoàng là tiền đạo có đầy đủ các tố chất sức khỏe, khát khao. Tôi coi cậu ấy là biểu tượng của khát vọng, của những mục tiêu chúng ta hướng tới trong tương lai” – theo Zing.

Ảnh 1
Võ Nguyên Hoàng sở hữu chiều cao 1m82 và khả năng xoay sở trong vòng cấm rất tốt. Ảnh: PVF

Về thành tích cá nhân, Võ Nguyên Hoàng từng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 quốc gia hai năm 2018 và 2019. Tiền đạo người Đồng Tháp góp mặt ở các đội tuyển Việt Nam từ U15, U16, U18, U19. Cầu thủ 18 tuổi cũng có tên trong danh sách U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 30 năm 2019.

Võ Nguyên Hoàng sẽ cùng Sài Gòn FC chinh phục mục tiêu vô địch V-League 2020 từ vòng 12, đó là trận đấu thầy trò HLV Vũ Tiến Thành làm khách trên sân của Quảng Nam ngày 24/7. Hiện tại, cầu thủ này cùng các đồng đội vẫn đang tích cực tập luyện để chờ ngày bóng đá trở lại.

Võ Nguyên Hoàng chuẩn bị ra mắt V-League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam võ nguyên hoàng sài gòn fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo