Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau màn trình diễn chói sáng trước BR.VT?

Thứ bảy, 12/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 12/9, CLB TP HCM của Công Phượng cùng đồng đội có chiến thắng nhọc nhằn trước Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Sau trận đấu, Công Phượng đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh với báo chí.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn vào lưới BRVT (Next Media)

Trong khuôn khổ vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020, chiều 11/9, CLB TP HCM đã có chuyến làm khách trên sân Bà Rịa. Ở trận đấu này, Công Phượng cùng các đồng đội đã có được chiến thắng với tỉ số 3-2 sau cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Trong hiệp đấu đầu tiên, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã có cho mình hai bàn thắng làm vốn. Thế nhưng, ở 45 phút còn lại, đoàn quân của HLV Chung Hea Song đã nỗ lực có được 3 bàn thắng của Công Phượng, Huy Toàn và Văn Thuận để giành chiến thắng với tỉ số cuối cùng là 3-2.

Màn lội ngược dòng của CLB TP.HCM có đóng góp lớn của Công Phượng
Màn lội ngược dòng của CLB TP.HCM có đóng góp lớn của Công Phượng

“Đây là chiến thắng rất quan trọng của CLB TP Hồ Chí  Minh, trước mắt chúng tôi là trận bán kết. Tôi cùng các đồng đội sẽ tập trung hồi phục để hướng đến việc giành kết quả tốt nhất. Với bản thân, tôi luôn có niềm tin sẽ ghi bàn. Tôi luôn cố gắng thi đấu hết sức mình mỗi khi được vào sân” - Nguyễn Công Phượng chia sẻ với báo giới sau trận thắng nghẹt thở trước đội bóng đang thi đấu ở Giải vô địch hạng Nhất Quốc gia.

Cầu thủ Nghệ An cho rằng việc CLB TP.HCM phải thi đấu với đội hình toàn nội binh ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội bóng này. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết anh cùng đồng đội đã nỗ lực hết mình để đánh bại BRVT - đội bóng đang thi đấu tại Giải hạng Nhất đã trực tiếp khiến 2 đại diện của V.League phải "bật bãi" khi đối đầu với họ là SLNA và Sài Gòn.

Giành chiến thắng trước Bà Rịa Vũng Tàu, CLB TP HCM chính thức bước vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của đoàn quân HLV Chung Hae Song là Hà Nội FC. Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 16/9 tới đây.

Công Phượng giúp TP.HCM ngược dòng không tưởng trước BR.VT

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tứ kết CÚp Quốc gia CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT