Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Công Phượng dự bị không phải coi thường BRVT'

Thứ bảy, 12/09/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong khẳng định việc để Công Phượng dự bị trong hiệp 1 không phải vì TPHCM coi thường BRVT.

Highlights Bà Rịa Vũng Tàu 2-3 TPHCM. Nguồn: Next Media

CLB TPHCM đã hoàn tất màn lội ngược dòng không tưởng để giành quyền lọt vào bán kết cúp Quốc Gia 2020. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đã có một trận đấu rất hay, tinh thần quyết tâm của họ đã được đền đáp dù bị dẫn trước tới 2 bàn thắng trong hiệp 1.

"Chúng tôi thua sớm vì tình huống cố định nên mất tinh thần. Tôi đã nói cầu thủ phải làm lại sau giờ nghỉ. Đối thủ không có nhiều cơ hội mà chỉ có 2 tình huống đó. Tinh thần của cầu thủ đã thay đổi trong hiệp 2. Tôi rất vui vì tinh thần của họ", HLV Chung Hae Seong nói trong buổi họp báo.

Một trong những lý do dẫn đến màn lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp 2 của TPHCM đó là sự xuất hiện của Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ vào sân ở phút 46 và tạo ra sự khác biệt lớn cho trận đấu. Công Phượng in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của CLB TPHCM, từ ghi bàn, kiến tạo và mang về một quả phạt trực tiếp.

Ảnh 1
Công Phượng in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của TPHCM. Ảnh: Zing

Việc để Công Phượng dự bị trong hiệp 1 hoàn toàn không phải hành động coi thường đối thủ của CLB TPHCM. HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Chúng tôi đá với đội hạng Nhất hay đội V.League thì đều tôn trọng đối thủ. Ai chuẩn bị tốt thì ra sân trước. Nếu Công Phượng vào sân trước mà thua thì các bạn nói thế nào? Tôi không ưu tiên ai hết. Ai có sức khỏe tốt thì vào sân. Chúng tôi đã họp và đưa ra đội hình dựa vào sự thể hiện của họ trong buổi tập như thế nào. Chúng tôi đã bỏ 100% sức, như trận chung kết và có cơ hội vào chung kết".

Kết thúc buổi họp báo, HLV Chung Hae Seong đặt mục tiêu giành chức vô địch cúp Quốc gia 2020 cùng CLB TPHCM. Đối thủ của họ ở trận bán kết là Hà Nội FC, cũng chính là đội bóng đã loại TPHCM ở mùa giải năm ngoái.

HLV Bà Rịa Vũng Tàu: 'Tôi thật sự sợ Công Phượng và Phi Sơn'

Quang Hải lập cú đúp, Hà Nội 'đánh tennis' trước Cần Thơ

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung hae seong brvt vs tphcm bóng đá việt nam bán kết cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT