Quảng cáo

Tân binh thứ 6 của TP.HCM là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 26/11/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB TP.HCM đã công bố gương mặt tân binh thứ 6 trước thềm V.League 2021 là trung vệ Phạm Hoàng Lâm.

Mùa giải năm ngoái, dù được đầu tư mạnh nhưng CLB TP.HCM không đạt được kết quả như kỳ vọng. Do vậy, ngay khi V.League hạ màn, họ đã nhanh tay bước vào công cuộc tái thiết. Mới đây, đội bóng thành phố mang tên Bác đã cho ra mắt tân binh thứ 6 là trung vệ Phạm Hoàng Lâm. Mùa giải 2020, anh khoác áo đội bóng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Phạm Hoàng Lâm đến với TP.HCM theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Giá trị chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

Phạm Hoàng Lâm về đầu quân cho CLB TP.HCM
Phạm Hoàng Lâm về đầu quân cho CLB TP.HCM

Với những người yêu bóng đá Việt Nam, Phạm Hoàng Lâm thực sự không phải là cái tên xa lạ. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Đồng Tâm Long An sở hữu chiều cao cực ấn tượng lên đến 1m87. Trung vệ này từng có thời gian là học trò cưng của HLV Toshiya Miura ở ĐT U23 Việt Nam. 

Anh từng tham gia các giải đấu lớn U23 như ASIAD 2014, SEA Games 2015 và VCK U23 châu Á 2016. Dù sở hữu thể hình ấn tượng nhưng thực sự Hoàng Lâm không được đánh giá cao do mắc lỗi phòng ngự khá sơ đẳng.

Mùa giải 2019, Hoàng Lâm về khoác áo đội bóng phố núi nhưng không thể hiện được nhiều nên anh đã nhanh chóng rời đi. Rời phố núi, anh về khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức. 

Ở V.League 2020, Phạm Hoàng Lâm đã có tổng cộng 15 lần ra sân với 1031 phút thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ người TP.HCM này không mang lại hiệu quả nên khi hết hợp đồng anh không được ký gia hạn.

Sự bổ sung Phạm Hoàng Lâm được coi là thích hợp để CLB TP.HCM vá víu hàng phòng ngự sau sự ra đi của Viết Phú và Hữu Tuấn. 

Bóng đá Việt Nam khởi sắc hơn nhờ có 'Sắc'

VIDEO: Kiatisak hát "Đôi mắt Pleiku" (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Hoàng Lâm U23 Việt Nam CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT