Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam khởi sắc hơn nhờ có 'Sắc'

Thứ tư, 25/11/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây. CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tạo nên "cơn địa chấn" trong làng bóng đá Việt Nam khi đưa Kiatisak - một huyền thoại của đội bóng phố núi trở lại dẫn dắt đội bóng này. Với việc có Kiatisak, V.League được kỳ vọng sẽ khởi sắc và vươn xa.

Với việc thu hút được ngôi sao bóng đá ở Đông Nam Á như Kiatisak đến Việt Nam làm việc, hiển nhiên sân chơi bóng đá Việt Nam hẳn sẽ thu hút được lượng khán giả lớn từ các nước Đông Nam Á, đặc biệt là các khán giả từ Thái Lan - quê hương của tân HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Nhìn sang Thai League, chúng ta có thể thấy họ đã làm rất tốt điều này. Bằng chứng là khi Muangthong United có được thủ thành số 1 ĐT Việt Nam trong đội hình thì lượng người Việt quan tâm đến sân chơi bóng đá hàng đầu Thái Lan tăng lên đáng kể.

Kiatisak được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió tươi mát vào V.League
Kiatisak được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió tươi mát vào V.League

Trong tay Kiatisak ở mùa giải tới có những cái tên chất lượng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,... Sau thời gian được chinh chiến ở V.League, những "đứa trẻ nhà bầu Đức" đang dần bước vào độ chín trong sự nghiệp.

Một điều đáng kể là từ V.League 2015, ngoại trừ năm đầu tiên lên chơi V.League là hội đủ những tinh binh thì từ V.League 2016 tới 2020 lứa cầu thủ ấy ít khi hội tụ đủ. Khi thì người này đi, khi thì người khác đi nên ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh đội bóng.

Với việc có trong tay dàn cầu thủ chất lượng, màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisak chắc chắn sẽ là một màu sắc rất đáng xem ở V.League 2021. Thêm vào đó, với một vị chiến lược gia giàu cá tính và tham vọng như Kiatisak, Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ thi đấu có mục tiêu rõ ràng với lối tấn công đẹp mắt như vị chiến lược gia người Thái đã xây dựng cho Đội tuyển Thái Lan trước đây. 

Kiatisak nhiều khả năng sẽ thổi một luồng gió tươi mát vào làng bóng đá Việt trong thời gian tới. Những điều mà giới mộ điệu hi vọng ở Kiatisak là hoàn toàn có cơ sở và ông đủ sức để biến những hi vọng đấy thành hiện thực. 

Với Công Phượng, Kiatisak liệu có thành công hơn Lee Nguyễn?

VIDEO: Kiatisak hát "Đôi mắt Pleiku" (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Zico Thái V.League Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT