Quảng cáo

NÓNG: Sài Gòn FC chia tay chân sút chủ lực

Thứ tư, 11/11/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Pedro Paulo - chân sút chủ lực của Sài Gòn FC đã nói lời chia tay đội bóng Sài thành sau mùa giải V.League 2020 thi đấu khá thành công.

Mới đây, ngoại binh Pedro Paulo - chân sút chủ lực của Sài Gòn FC ở V.League 2020 đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng Sài thành. Trên trang Facebook cá nhân của mình, tiền đạo sinh năm 1994 viết dòng status bằng tiếng Việt: "Tôi đã ở đây 2 mùa giải cùng tập thể SGFC. 2 năm trước, tôi đã từng nghĩ đến việc giải nghệ vì không tìm thấy niềm vui trong bóng đá nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ đó khi đến với SGFC. 

SGFC như một gia đình với tôi, 2 năm ở đây tôi đã tìm lại bản thân mình, có cho mình những người đồng đội, người anh em tốt. Ngày hôm nay khi quyết định rời xa nơi này, trong trái tim tôi luôn mong muốn những gì tốt nhất cho SGFC. 

Pedro đã nói lời chia tay chính thức với Sài Gòn
Pedro đã nói lời chia tay chính thức với Sài Gòn

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, đội ngũ HLV - Cán bộ và những người anh em của tôi. Dù sau này chúng ta không còn chung một màu áo nhưng vẫn mãi sẽ là những người bạn, những người anh em tốt. Cảm ơn SGFC vì tất cả!".

Mùa giải năm nay, ngoại binh này cùng với 1 người đồng đội ở Sài Gòn FC - Geovanne được đánh giá là cặp đôi ngoại binh ăn ý nhất. Chính 2 ngoại binh này đã thi đấu đầy nỗ lực và cống hiến giúp cho Câu lạc bộ Sài Gòn có thể cán đích ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng khi V.League 2020 hạ màn. 

Anh chính là mũi tấn công thượng hạng của Sài Gòn khi ghi đến 12 bàn cho đội bóng này. Nếu như Pedro Paulo và Rimario của Hà Nội FC cùng có 12 bàn thắng và đứng đầu danh sách thì Geovanne cũng đã có cho mình 8 bàn. 

HLV Phạm Minh Đức hết lời khen 'Ronaldo Việt Nam'

Ở mùa giải năm nay, Pedro ghi 12 bàn và cùng Rimario chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020, trong khi Geovane đã có 8 bàn thắng. Bộ đôi ngoại binh của Sài Gòn FC được đồn đoán là sẽ cập bến CLB Hà Nội thi đấu ở V.League 2021. 

VIDEO: Kỹ thuật đi bóng đỉnh cao của Ronaldo Việt Nam (Nguồn: VTV)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Paulo CLB Sài Gòn V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT