Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức hết lời khen 'Ronaldo Việt Nam'

Thứ tư, 11/11/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã hết lời ca ngợi tài năng của Ronaldo Việt - Trần Phi Sơn.

Trước thềm mùa giải mới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chào đón 3 gương mặt mới là là Phi Sơn, Quách Tân và Trọng Sáng. Chia sẻ với Thanh niên về 3 cầu thủ này, HLV Phạm Minh Đức nói: "Cả 3 cầu thủ trên đang đàm phán và về sơ bộ đã đồng ý khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trường hợp thuận lợi nhất là Trọng Sáng muốn về cống hiến cho quê hương.

Quách Tân và Phi Sơn đều từng làm việc với tôi ở giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014. Khi đó, 2 cầu thủ này mỗi người một cánh và chơi rất ấn tượng, ăn ý với nhau. 

HLV Phạm Minh Đức hài lòng về các tân binh của HLHT
HLV Phạm Minh Đức hài lòng về các tân binh của HLHT

"Phi Sơn là cầu thủ đẳng cấp, thuộc mẫu tiền vệ có thể chuyền bóng rất giỏi và đưa ra những quyết định rất chuẩn xác. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất cần mẫu người như Phi Sơn vì trước áp lực cầu thủ tôi vẫn đá theo ngẫu hứng vì còn non lắm, chỉ được cái khỏe và nhiệt huyết thôi", ông Đức hết lời khen 'Ronaldo Việt Nam'.

V.League 2020 là lần đầu tiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được góp mặt. Thành tích lọt vào top 8 đội đua vô địch ở giai đoạn 2 là thành công lớn với đội bóng núi Hồng. Ngay khi vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 kết thúc, HLV Phạm Minh Đức đã chia sẻ với các học trò rằng: "Chúng ta đã là "nhà vô địch".

Sở dĩ nói Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã là nhà vô địch ở thời điểm đó là bởi với việc giành quyền vào top 8 họ đã chính thức trụ hạng thành công và hoàn thành sớm mục tiêu của mùa giải.

Ronaldo Việt Nam hồi hương thi đấu ở V.League 2021

Kết thúc mùa giải 2020, đội bóng núi Hồng đã nhanh tay vào cuộc cải tổ lực lượng để có thể xây dựng một chiến lược dài hơi nhằm chinh phục những mục tiêu mới trong chặng đường sắp tới. 

VIDEO: Kỹ thuật đi bóng đỉnh cao của Ronaldo Việt Nam (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT