Quảng cáo

Những bản hợp đồng 'chất đến từng xu' ở V.League 2020

Thứ sáu, 13/11/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Đây là những cái tên có màn trình diễn xuất sắc tại V-League 2020, những bản bản hợp đồng đáng giá đến từng xu.

Có những bản hợp đồng ở V.League khi mới công bố nhận được rất nhiều sự nghi ngờ từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Thế nhưng, sau đó các cầu thủ này đều thi đấu tỏa sáng. Cùng chúng tôi điểm danh những bản hợp đồng chất đến từng xu ở V.League 2020 nhé.

Nguyễn Công Phượng - TP.HCM

Gia nhập đội bóng thành phố mang tên Bác dưới dạng cho mượn từ CLB Sint-Truidense và HAGL, Nguyễn Công Phượng đã chứng minh được mình là bản hợp đồng xứng đáng đến từng xu mà CLB TP.HCM bỏ ra để có được anh. Trong suốt mùa giải năm nay, Công Phượng đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đồng đội. 

Nguyễn Công Phượng
Nguyễn Công Phượng

Dù cái kết với TP.HCM ở V.League năm nay là không viên mãn song với những gì đã thể hiện, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Rất nhiều đội bóng ở V.League muốn có anh nhưng cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL vẫn chưa biết tương lai như thế nào khi đến nay bầu Đức vẫn chưa quyết định về số phận của anh trong mùa giải tới.

Bùi Tấn Trường - Hà Nội FC

Chia tay Bình Dương khi V.League 2019 hạ màn, những tưởng Bùi Tấn Trường sẽ kết thúc sự nghiệp gác đền ở đó. Thế nhưng, sau khi Hà Nội FC ngỏ lời, thủ thành 34 tuổi đã thay đổi ý định.

Bùi Tấn Trường
Bùi Tấn Trường

Trong màu áo đội chủ sân Hàng Đẫy, Bùi Tấn Trường khiến nhiều cổ động viên yêu đội bóng Thủ đô phải ngỡ ngàng với phong độ cực ấn tượng của anh. Thi đấu ổn định với rất nhiều pha cứu thua xuất thần và đóng góp lớn vào việc cán đích vị trí thứ hai chung cuộc ở V.League 2020, thủ thành này chắc chắn là bản hợp đồng rất giá trị mà đầy thú vị ở mùa giải năm nay.

Janclesio Almeida - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cập bến đội bóng tân binh sau khi bị Viettel từ chối, hậu vệ người Brazil ban đầu không nhận được quá nhiều sự tin tưởng từ giới mộ điệu. Thế nhưng, càng đá anh càng thể hiện được phẩm chất của mình. Janclesio Almeida đã dần xây dựng chỗ đứng vững chắc trong hệ thống phòng ngự 3 trung vệ mà HLV Phạm Minh Đức xây dựng ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Janclesio Almeida
Janclesio Almeida

Không chỉ sở hữu chiều cao khủng và cực lợi hại trong những pha bóng bổng, anh còn phán đoán và xử lý tình huống cực tốt. Sự ăn ý giữa Hoàng Lâm và Văn Nam (hay Hữu Quý) với ngoại binh người Brazil này đã góp phần đáng kể giúp đội bóng tân binh lọt vào top 8 đội đua vô địch và trụ hạng sớm ngay khi mùa giải mới được 1/2 chặng đường. 

Hồ Khắc Ngọc - CLB Viettel

Quả không quá lời khi gọi Khắc Ngọc là nhạc trưởng của đội bóng tân vương V.League. Khắc Ngọc không chỉ có khả năng cầm trịch tuyến giữa cực tốt, anh còn có những đường chuyền sắc bén dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn hay thậm chí là chính anh điền tên mình lên bảng tỉ số trận đấu. Những đóng góp của tân binh này đã mang về cho đội bóng áo lính những điểm số quý giá để chạm đến ngôi vương khi V.League 2020 hạ màn.

Hồ Khắc Ngọc
Hồ Khắc Ngọc

Mùa giải năm nay, Khắc Ngọc chỉ vắng mặt 2 trận đấu cuối vì chấn thương. Cầu thủ người Nghệ An này đã thi đấu 18 trận và ghi 4 bàn thắng cho đội bóng áo lính Viettel.

Trần Nguyên Mạnh - CLB Viettel 

Sông Lam Nghệ An rơi vào giai đoạn khó khăn về tài chính nên rất nhiều cái tên là trụ cột của đội bóng ở V.League 2019 đã rời sân Vinh khi mùa giải kết thúc. Thủ thành Trần Nguyên Mạnh cùng người đồng đội Hồ Khắc Ngọc chọn Viettel làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Trần Nguyên Mạnh
Trần Nguyên Mạnh

Suốt mùa giải năm nay, thủ thành 29 tuổi này thể hiện phong độ thi đấu cực ổn định. Với sự chắc chắn của mình, Nguyên Mạnh đã có nhiều lần cứu thua trông thấy cho đội bóng áo lính. Sự xuất sắc của thủ thành này đã góp công lớn vào việc lên ngôi vương ở V.League 2020.

Điểm nhấn trong hành trình chinh phục ngôi vương của Viettel

Tân vương V.League và triết lý 'chỉ một là đủ'

Video: Nguyên Mạnh cứu thua xuất sắc giúp Viettel vô địch (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 Janclesio Almeida Nguyễn Công Phượng Trần Nguyên Mạnh Hồ Khắc Ngọc Bùi Tấn Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT