Quảng cáo

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam: Thắng nhưng chưa chắc

Thứ năm, 29/10/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam: Hải Phòng vừa chính thức trụ hạng ở vòng trước nên nhiều khả năng Quảng Nam trận này sẽ giành chiến thắng trước Hải Phòng. Thế nhưng, họ vẫn cần chờ kết quả của trận SLNA vs Nam Định mới xác định được mình có trụ hạng hay không.

5 sự thật điên rồ về trận cầu Viettel gặp Hà Nội FC - nguồn: Next Sports

Ở vòng đấu trước, màn tranh tài giữa Quảng Nam FC và Hải Phòng FC được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ nhận định là trận chung kết ngược. Sở dĩ nhận định như vậy là bởi họ không có niềm tin rằng Hải Phòng sẽ đánh bại được Dược Nam Hà Nam Định.

Thế nhưng, việc giành trọn 3 điểm trên sân Thiên Trường đã giúp đội bóng đất Cảng chính thức trụ hạng trước 1 vòng đấu. Vì Hải Phòng đã an toàn nên tính chất căng thẳng của trận Hải Phòng và Quảng Nam bị giảm sút khá nhiều.

Hải Phòng được đánh giá cao hơn so với Quảng Nam
Hải Phòng được đánh giá cao hơn so với Quảng Nam

Thông thường, với nhiều đội bóng, khi mục tiêu đã sớm hoàn thành thì ở phần còn lại họ sẽ thi đấu bớt đi phần nhiều sự máu lửa, kể cả là được chơi trên sân nhà.

Hải Phòng đã trụ hạng sớm nên việc giới mộ điệu lo lắng trận cầu thiếu đi lửa nhiệt tình là hoàn toàn có cơ sở. Rõ ràng, nguy cơ trận này diễn ra không thể hiện được tinh thần máu lửa đang dần hiện hữu. Nếu thực tế diễn ra như vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công là bên có lợi nhất.

Xét về tương quan lực lượng, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn được đánh giá cao hơn so với đội bóng xứ Quảng. Ở giai đoạn 1, Quảng Nam từng buộc Hải Phòng phải chia điểm.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Quảng Nam đã có 3 sự bổ sung cực kỳ chất lượng là Fagan, Xuân Tú và Hồng Quân. Do đó, một kết quả hòa e là vẫn khó cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công chứ đừng nói là thắng. 

Báo Indonesia e ngại 3 người khổng lồ Việt Nam đang sở hữu

Thế nhưng, như đã phân tích ở trên, Hải Phòng đã trụ hạng sớm nên kết quả trận này không quá quan trọng với họ nữa. Đây chính là cơ sở để Quảng Nam có thể mơ về 1 chiến thắng và cùng chờ đợi màn trình diễn trên sân Vinh giữa SLNA và Nam Định để biết mình có được trụ hạng hay không.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League Hải Phòng vs Quảng Nam Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam Nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT