Quảng cáo

Báo Indonesia e ngại 3 người khổng lồ Việt Nam đang sở hữu

Thứ năm, 29/10/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ Indosport mới chỉ ra 3 cái tên có chiều cao khủng mà bóng đá Việt Nam đang có.

Mới đây, tờ Indosport - nhật báo thể thao hàng đầu xứ vạn đảo đã đăng tải bài viết với nhan đề “Việt Nam sẽ tái hiện lại cơn ác mộng của ĐT Indonesia với 3 gã khổng lồ”.

Tờ Indosport viết: “Cơn ác mộng của Indonesia dường như sẽ lặp lại khi gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2021 hay SEA Games 2021. 

Để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup và SEA Games 31, Việt Nam hiện đã gọi trở lại 3 cầu thủ trẻ có tư thế 1,85 mét. Ngoài Đoàn Văn Hậu còn có Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Toản.

Trong số này, Đoàn Văn Hậu là niềm hy vọng ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Trải qua 9 tháng khoác áo SC Heerenveen, một đội bóng đang chơi ở giải đấu hàng đầu của Hà Lan, cầu thủ 21 tuổi này đã có được nhiều tiến bộ cho mình.

Tờ Indosport đánh giá Văn Hậu là một cầu thủ nguy hiểm của bóng đá Việt Nam
Tờ Indosport đánh giá Văn Hậu là một cầu thủ nguy hiểm của bóng đá Việt Nam

Đây cũng chính là cầu thủ đã để lại nhiều dấu ấn ở VCK U16 châu Á 2016, U23 châu Á 2018 và đã cùng ĐT U22 Việt Nam giành HCV tại SEA Games 2019.

Trong khi đó, sự xuất hiện của thủ môn Văn Toản trước khung thành sẽ giúp U22 Việt Nam hoàn hảo hơn. Đây có thể sẽ là rào cản nếu các cầu thủ Indonesia muốn phá tan khung thành của họ.Cuối cùng là trung vệ cao 1,85 mét Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ của Hà Nội FC được chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng để hoàn thiện hàng phòng ngự với Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu”.

Cầu thủ đặc biệt mang năng lượng tích cực cho Hà Nội FC

Dù rất ấn tượng với 3 cầu thủ trẻ mà các ĐT Việt Nam đang có với chiều cao khủng nhưng tờ Indosport vẫn hết sức tin tưởng vào vị thuyền trưởng HLV Shin Tae Yong đang dẫn dắt các đội tuyển nước này sẽ có cách ứng phó khi đối đầu với Việt Nam. Gần nhất là ở vòng loại World Cup và có thể đối đầu nhau ở cả SEA Games 31 vào năm sau. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu Văn Toản Bùi Hoàng Việt Anh U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT