Quảng cáo

BTC không bán vé trận đại chiến Viettel và Hà Nội

Thứ tư, 28/10/2020 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến giữa Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2020 giai đoạn 2 đã không được ban tổ chức bán vé.

5 sự thật điên rồ về trận cầu Viettel gặp Hà Nội FC - nguồn: Next Sports

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy mới đây đã ra quyết định không tổ chức bán vé trận đại chiến giữa đội bóng áo lính Viettel và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2020. Ở trận này, ban tổ chức đã quyết định thay vì mở bán vé thì gửi một lượng vé mời nhỏ đến tay các khán giả. Đến thời điểm hiện tại, số lượng vé mời cụ thể được ban tổ chức phát hành vẫn chưa được công bố. 

Như vậy, ở trận đại chiến giữa hai đội bóng ở chung thành phố Hà Nội chỉ có những ai sở hữu vé mời từ ban tổ chức mới có thể vào sân theo dõi trận đấu được dự đoán là rất hấp dẫn và đầy kịch tính này. Ở mùa giải năm nay, với những trận đấu mà đội bóng áo lính làm chủ nhà thì thông thường họ sẽ mở cửa tự do đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, ở trận đấu với Hà Nội FC sắp tới, điều này sẽ không thể xảy ra. 

Viettel và Hà Nội sẽ có trận chung kết sớm diễn ra vào chiều tối 29/10
Viettel và Hà Nội sẽ có trận chung kết sớm diễn ra vào chiều tối 29/10

Màn tranh tài giữa đội bóng áo lính Viettel và đội bóng Thủ đô trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 ở giai đoạn 2 V.League 2020 chẳng khác nào một trận chung kết sớm của giải đấu bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện tại. Lúc này, cả Hà Nội và Viettel đều rất khát khao một chiến thắng để có thể giành chức vô địch khi mùa giải kết thúc.

Cầu thủ đặc biệt mang năng lượng tích cực cho Hà Nội FC

Trên bảng xếp hạng, Viettel hiện đang có 34 điểm và đứng đầu. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang bám đuổi ngay sau với 2 điểm ít hơn. Trước thềm trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận có được trận hòa trước Hà Nội ở trận này là thành công đối với Viettel.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, màn tranh tài giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 29/10.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Hà Nội V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT