Quảng cáo

Cơn bão số 9 khiến CLB Quảng Nam chịu thiệt hại nặng nề

Thứ tư, 28/10/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Nam chưa thể di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu tới vì ảnh hưởng của bão số 9, đồng thời SVĐ Tam Kỳ đã bị hư hỏng nặng.

Highlights Quảng Nam 3-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Cơn bão số 9 với tên gọi quốc tế Molave đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung. Tại Quảng Nam, SVĐ Tam Kỳ cũng nằm trong vùng phải chịu ảnh hưởng lớn. Dàn mái che ở khán đài A của SVĐ này đã bị tốc mái, biển quảng cáo ở trước khán đài cũng bị bão cuốn đi, mái tôn hư hỏng nằm la liệt trong và ngoài khuôn viên SVĐ.

Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp nói: “Gió bão ở Quảng Nam quá lớn nên gây nhiều hư hại. Khán đài A sân bóng đá Tam Kỳ bị gió giật tốc mái, ngoài ra bão cũng gây ra cảnh hoang tàn xung quanh sân phải tu sửa vất vả” – theo Thanh Niên.

Ảnh 1
Sân Tam Kỳ hư hỏng nặng do cơn bão số 9

Ảnh hưởng của cơn bão cũng khiến CLB Quảng Nam chưa thể di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận chung kết của họ ở mùa giải năm nay. Chủ tịch Nguyễn Húp chia sẻ các chuyến bay đã bị hủy vì các sân bay trong bán kính của bão phải đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Dự kiến toàn đội sẽ đi Hà Nội từ sân bay Đà Nẵng. HLV Nguyễn Thành Công muốn ra sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất. Đây là trận đấu rất quan trọng của Quảng Nam, quyết định trực tiếp tới cơ hội trụ hạng của họ.

Hiện tại Quảng Nam đã không còn quyền tự quyết khi kém DNH Nam Định 2 điểm trên BXH. Họ cần phải đánh bại Hải Phòng và chờ đợi đối thủ sảy chân trong trận đấu gặp SLNA.

GĐĐH Nam Định: 'Chúng tôi không thể bắt đội khác đá vì mình được'

Quảng Nam tổn thất cực lớn ở trận cầu sinh tử

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cơn bão số 9 v league 2020 bóng đá việt nam hải phòng vs quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT