Quảng cáo

Quảng Nam tổn thất cực lớn ở trận cầu sinh tử

Thứ tư, 28/10/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận cầu sinh tử ở V.League 2020, đội bóng xứ Quảng bất ngờ phải nhận tin dữ về lực lượng khi ngoại binh Papa Ibou Kebe không thể ra sân.

Sự trở lại của Trọng Đại - tài năng suýt bị lãng quên một thời (nguồn: Next Sports)

Trước trận đấu hạ màn V.League của nhóm đua trụ hạng  V.League cũng là trận đấu mang ý nghĩa cực quan trọng của Quảng Nam ở mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Quảng đã nhận một tin cực xấu đó là tiền đạo ngoại binh Papa Ibou Kebe sẽ không thể ra sân trong trận chiến sinh tử gặp Hải Phòng. 

Ngoại binh từng khoác áo đội bóng Thủ đô này đã phải nhận thẻ đỏ trong màn tranh tài với đội bóng thành Nam ở vòng 3 giai đoạn 2. Chính vì vậy, Papa Ibou Kebe sẽ phải treo giò trong hai trận đấu liên tiếp. 

Quảng Nam tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận cầu sinh tử
Quảng Nam tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận cầu sinh tử

Việc thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo ngoại binh này được nhận định là sự tổn thất cực lớn với đội bóng xứ Quảng. Trong suốt mùa bóng năm nay, tiền đạo này đã ghi tổng cộng 6 bàn cho CLB Quảng Nam. Lần gần nhất Papa Ibou Kebe lập công là bàn thắng được thực hiện ở vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2. Đó là trận Quảng Nam tranh tài với CLB Thanh Hóa. 

Một sự an ủi đối với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công là Dược Nam Hà Nam Định - đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng trực tiếp đối với họ không có sự phục vụ của mũi tấn công thượng hạng Đỗ Merlo trong chuyến làm khách trên sân Vinh do nhận đủ 3 thẻ vàng. Thiếu vắng Đỗ Merlo, đội bóng thành Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu cuối cùng trong cuộc đua trụ hạng. 

Bình Định FC - Vinh quang đang đến rất gần

Bên cạnh 2 cầu thủ kể trên, người hùng của Viettel trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa rồi là Nguyễn Trọng Đại cũng không thể ra sân do án treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngô Xuân Toàn (CLB Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương) và Nguyễn Trọng Phú (CLB Thanh Hóa) cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Papa Ibou Kebe CLB Quảng Nam V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT