Quảng cáo

HAGL thay tướng, chuẩn bị kế hoạch cải tổ đội bóng?

Thứ năm, 29/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù nằm trong top 8 mùa bóng năm nay, màn trình diễn trên sân cỏ của HAGL không thể coi là thành công với những người yêu mến đội bóng này.

Kể từ khi bước vào giai đoạn hai V-League 2020, HAGL chưa giành nổi một điểm nào. Họ liên tiếp gây thất vọng với những trận thua đậm, thậm chí điểm tựa sân nhà Pleiku cũng không còn là niềm tự hào của đội bóng phố Núi.

Theo một số nguồn tin, BLĐ HAGL đang có kế hoạch cải tổ đội bóng, trong đó có vị trí huấn luyện viên trưởng. Người đang nắm giữ vị trí này ở HAGL là HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh, nhưng ông Văn Đàn là người đưa ra những quyết định cuối cùng.

Nhiều người kỳ vọng HLV Văn Đàn sẽ mang lại màu sắc mới cho HAGL, đem trở lại lối chơi tấn công thăng hoa khi sở hữu nhiều nhân tố xuất sắc trong đội hình. Nhưng đội bóng phố Núi đã thất bại đến 4 trận dưới thời nhà cầm quân người Bình Định, thành tích này còn tệ hơn HLV Lee Tae Hoon khi ở giai đoạn một, HAGL chỉ thua có 3 trận.

HAGL đang tính tới sự cải tổ chiến lược vì tương lai của đội bóng

Một bộ phận NHM đội bóng cũng đang có những dấu hiệu quay lưng với đội nhà bởi thành tích yếu kém và lối chơi nhạt nhòa, thiếu bản sắc. Họ chỉ trích tại sao một CLB với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình lại chơi kém cỏi đến vậy. 

''Tài năng top 40 thế giới'' xin rời HAGL nhằm cứu vãn sự nghiệp

Có lẽ không thể làm ngơ trước tình hình hiện nay, BLĐ HAGL bắt đầu xúc tiến kế hoạch cải tổ, đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có. Từ sau phát biểu "đá cho vui" của bầu Đức, HAGL trở thành đề tài châm biếm. Tất cả đều thất vọng cũng như cảm thông cho các ngôi sao đang chơi bóng cho HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,...

Ngoài việc có thể thay đổi HLV, HAGL cần truyền lại khát khao, làm mới động lực cho các cầu thủ. Trước đó như đã thông tin, hợp đồng ràng buộc của các cầu thủ học viện với đội bóng phố Núi đến năm 28 tuổi.

Highlights HAGL vs Sài Gòn - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo