Quảng cáo

Lịch đấu bù trận đấu bị hoãn do mưa lũ đã xác định

Thứ tư, 14/10/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

VPF đã ra thông báo chuyển trận đấu giữa CLB Huế- Long An từ SVĐ Tự Do (Huế) về SVĐ Cần Thơ vì tình hình mưa lũ nghiêm trọng đang diễn ra tại Huế.

Như chúng tôi đã đưa tin, do sân Tự Do rơi vào cảnh ngập lụt nặng nên trận Huế và Long An trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 hạng Nhất 2020 đáng ra diễn ra vào chiều 9/10 đã bị hoãn lại.

Trước những diễn biến bất lợi về thời tiết, Ban tổ chức Giải hạng Nhất quốc gia đã họp bàn với Ban tổ chức địa phương, Giám sát Trọng tài và cũng như lãnh đạo 2 đội bóng CLB Huế và Long An.

Cuối cùng, các bên đi đến thống nhất quyết định hoãn trận đấu giữa Huế và Long An để đảm bảo an toàn. Trận đấu được dự kiến sẽ cho đấu bù vào chiều 17/10 trên sân vận động Tự Do để đảm bảo tiến độ của giải đấu. 

Sân vận động Tự Do chìm trong biển nước
Sân vận động Tự Do chìm trong biển nước

Tuy nhiên, tình mưa lũ tại Huế đang diễn biến phức tạp khiến sân đấu này chìm sâu trong biển nước. Do đó, việc tổ chức trận đấu bù vào 17/10 là hoàn toàn bất khả thi.  Chính vì vậy, sau khi thảo luận và nhận được sự đồng ý của các bên liên quan, VPF đã ra quyết định đưa trận đấu bù giữa Huế và Long An về sân Cần Thơ cũng vào chiều 17/10. 

Việc lựa chọn sân Cần Thơ được cho là sự lựa chọn phù hợp và thuận tiện cho cả hai đội bóng. Bởi lẽ, chiều 13/10 Huế đã có trận đấu với Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 2. Trong khi, Long An đã đá với Đắc Lắc xong sau đó quay về Cần Thơ đá trận đấu bù với Huế. Chặng đường di chuyển như vậy đều rất thuận lợi cho cả hai trong khi tình hình diễn biến thời tiết ở Huế đang cực kỳ phức tạp.

TP.HCM I 'xưng vương' sau lượt đi Giải nữ VĐQG

Bí mật bất ngờ về ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Huế Sân Tự Do CLB Long An Giải hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo