Quảng cáo

Lee Nguyễn: 'Tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam'

Thứ tư, 30/12/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, Lee Nguyễn cho biết anh vẫn đang có kế hoạch sẽ thi đấu thêm nhiều năm nữa và muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Ngay khi V.League 2020 hạ màn, TP.HCM cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây là một kết quả đáng thất vọng đối với một đội bóng giàu tiềm lực tài chính như TP.HCM. Chính vì vậy, để chuẩn bị cho V.League 2021 chuẩn bị khởi tranh, "chiến hạm đỏ" đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất là việc TP.HCM đưa Lee Nguyễn về thi đấu tại sân Thống Nhất.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng là ngôi sao lừng lẫy ở V.League thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Ở lần trở lại này, khi đã cận kề tuổi 35, sự xuất hiện của Lee Nguyễn thực sự đã để lại nhiều sự hoài nghi về phong độ thi đấu của cầu thủ Việt Kiều này. Thêm vào đó, anh còn là cầu thủ nhận lương "khủng" nhất V.League. 

Lee Nguyễn trở lại V.League khi đã cận kề tuổi 35
Lee Nguyễn trở lại V.League khi đã cận kề tuổi 35

Chia sẻ với Tuổi trẻ, Lee Nguyễn bộc bạch: "Thật tuyệt khi có được niềm tin của người đứng đầu đội bóng cũng như CLB và tôi muốn đáp lại niềm tin đó. 

Tôi không cảm thấy áp lực khi đến với CLB TP.HCM vì bóng đá là thứ tôi biết và làm được tốt nhất. Tôi chỉ cảm thấy áp lực khi phải tìm một món quà sinh nhật hoàn hảo cho bạn gái khi tôi đang chơi bóng mà thôi.

Tôi có kế hoạch sẽ thi đấu nhiều năm nữa. Và tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam khi họ xem tôi thi đấu. Dù không biết mình có thi đấu ở Việt Nam đến khi giải nghệ hay không, nhưng tôi biết bản thân mình muốn đạt được nhiều thành công ở Việt Nam".

PVF trình làng 20 học viên ưu tú ở mùa giải 2021

Author Thethao247.vn Minh Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT