Quảng cáo

PVF trình làng 20 học viên ưu tú ở mùa giải 2021

Thứ ba, 29/12/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, PVF đã quyết định chuyển nhượng 20 học viên ưu tú cho các đội bóng V.League và hạng Nhất.

Cụ thể, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Duy Triết, Tẩy Văn Toàn, Lý Trung Hiếu cập bến CLB Sài Gòn. Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Huỳnh Minh Đoàn, Nguyễn Tiến Đỉnh gia nhập SHB Đà Nẵng. Trần Hoàng Phúc, Đỗ Tấn Thành về khoác áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Võ Quốc Dân, Nguyễn Tiến Ba, Trần Tấn Lộc, Mạch Ngọc Tiến chuyển qua khoác áo Phù Đổng. Những cái tên như Hứa Quốc Thắng, Nguyễn Hoàng Huy, Trịnh Quang Trường, Trịnh Văn Chung, Trần Lâm Hào, Nguyễn Thế Hùng lại khoác áo CLB Phố Hiến. 

20 cầu thủ lứa 2001-2002 của PVF vừa được chuyển giao cho các đội bóng hạng Nhất và V.League
20 cầu thủ lứa 2001-2002 của PVF vừa được chuyển giao cho các đội bóng hạng Nhất và V.League

Đây là những cầu thủ thuộc lứa 2001-2002. Trong suốt quá trình được đào tạo tại PVF. Họ được dẫn dắt bởi giám đốc kỹ thuật Eric Abrams, HLV Philippe Troussier, trợ lý Nguyễn Mạnh Cường, HLV Đinh Thế Nam... Tất cả đều đã được kinh qua các giải đấu trẻ thuộc khuôn khổ các giải đấu trẻ VĐQG.

Một điều đặc biệt là toàn bộ chi phí chuyển nhượng, cho mượn PVF không thu về mà chuyển cho gia đình các học viên. Đây là điều mà không lò đào tạo trẻ nào làm được. Nếu như các lò khác như HAGL, SLNA hay Hà Nội giữ các cầu thủ đến tận 25 hay thậm chí  28 tuổi mới được ra đi tự do thì đây có thể nói là hành động hết sức nhân văn trong công tác đào tạo trẻ của PVF. Chi phí bỏ ra để đào tạo nên một cầu thủ lên tới con số hàng chục tỉ đồng nhưng họ không thu về một đồng nào từ chi phí cho mượn hay chuyển nhượng cầu thủ.

Các lò đào tạo hàng đầu Việt Nam thông báo tuyển sinh

Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF CLB Sài Gòn SHB Đà Nẵng Phù Đổng Phố Hiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT