Quảng cáo

Kiatisak hết lời khen Việt Nam trên báo Thái

Thứ năm, 31/12/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông xứ chùa vàng, HLV Kiatisak đã hết lời khen ngợi công tác cách ly y tế, phòng chống dịch bệnh ở Việt Nam.

Kiatisak nhập cảnh vào Việt Nam hôm 18/12 vừa qua. Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, vị tân HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai phải thực hiện cách ly y tế để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Quá trình thực hiện cách ly, Kiatisak cảm thấy rất an tâm và an toàn. 

Chia sẻ với tờ SMM Sport của Thái Lan, vị chiến lược gia này cho rằng: "Ngay sau khi tôi đặt chân đến sân bay ở TP.HCM, công tác phòng dịch được thực hiện rất chặt chẽ, nhân viên mặc quần áo bảo hộ tại đấy, sau đó đưa tôi thẳng đến khách sạn. Đó là khu cách ly của tôi. Khách sạn đặt đồ ăn cho tôi hàng ngày, nhưng họ cũng không tiếp xúc trực tiếp với tôi, và tôi không hề gặp ai trong những ngày qua" .

Kiatisak khen ngợi công tác cách ly y tế, phòng chống dịch bệnh ở Việt Nam
Kiatisak khen ngợi công tác cách ly y tế, phòng chống dịch bệnh ở Việt Nam

Liên quan đến công việc dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, Kiatisak cho biết: "Tôi không để trống thời gian vô ích. Tôi họp trực tuyến với ban huấn luyện hàng ngày. Cứ sau các buổi tập, các trợ lý của tôi xuất hiện trong các buổi họp trực tuyến, thảo luận những việc diễn ra trong ngày của đội. Hiện tại tôi chưa có cơ hội nói chuyện với nhóm các trụ cột, do họ vừa trải qua đợt tập trung cùng ĐTQG".

Được biết, ngày 1/1/2021 tới đây Kiatisak sẽ hoàn thành việc cách ly y tế. Sau đó, ông sẽ di chuyển xuống Bình Dương để dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thi đấu ở Thiên Long Cúp 2020.

Báo Thái ngược dòng thời gian, tìm ánh hào quang cho Kiatisak

Với Công Phượng, Kiatisak liệu có thành công hơn Lee Nguyễn?

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai V.League Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT