Quảng cáo

Đà Nẵng vô địch Giải bóng đá Bãi biển VĐQG 2020

Thứ tư, 30/12/2020 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Khánh Hòa và Đà Nẵng đã cống hiến cho người hâm mộ một trận chung kết ở giải bóng đá bãi biển VĐQG 2020 vô cùng hấp dẫn.

Khánh Hòa và Đà Nẵng là 2 địa phương có truyền thống ở bộ môn bóng đá bãi biển và không bất ngờ khi trận chung kết giải bóng đá bãi biển VĐQG 2020 là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này. Đà Nẵng chỉ có thể đánh bại Khánh Hòa ở vòng bảng bằng loạt sút luân lưu 9 mét, dễ hiểu tại sao đội bóng bên bờ sông Hàn tỏ ra khá cẩn trọng trong lần tái đấu này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 cho thấy sự chặt chẽ trong khâu phòng ngự và khá nhiều pha tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Ngay ở phút thứ 4, Đà Nẵng bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trận đấu do công của Mai Văn Mãnh. Bàn thắng sớm khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Dù vậy, bàn thắng cũng chỉ đến trong hiệp đấu thứ 2 và người có được niềm vui vẫn là Đà Nẵng.

Ảnh 1

 

Phút 20, Nguyễn Văn Hoan tận dụng rất tốt cơ hội nâng tỉ số lên 2-0. Hiệp 3 của trận đấu này mới thực sự trở nên nghẹt thở với người hâm mộ khi Khánh Hòa tràn lên tấn công trong thế không còn gì để mất. Chỉ trong vòng 1 phút, Hồ Quốc Hưng ghi bàn cho Đà Nẵng và Anh Nhân cũng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Khánh Hòa. Những nỗ lực muộn màng của đội bóng phố biển chỉ giúp họ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Vĩnh Quý. Để thua sát nút 2-3, Khánh Hòa đành chấp nhận nhìn Đà Nẵng giành chức vô địch giải bóng đá bãi biển VĐQG 2020.

Những nỗ lực muộn màng của đội bóng phố biển chỉ giúp họ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Vĩnh Quý. Để thua sát nút 2-3, Khánh Hòa đành chấp nhận nhìn Đà Nẵng giành chức vô địch giải bóng đá bãi biển VĐQG 2020.

Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 1
Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT