Quảng cáo

Cựu chân sút HAGL bị thanh lý sau ít ngày ký hợp đồng

Thứ tư, 30/12/2020 18:40 PM (GMT+7)
A A+

DNH Nam Định đã thanh lý chân sút Felipe Martins dù đã ký hợp đồng trước đó.

Cách đây không lâu, DNH Nam Định công bố hợp đồng với tiền đạo Felipe Martins. Tuy nhiên chỉ sau chưa đầy 1 tháng, đội bóng thành Nam đã đưa ra quyết định mới là thanh lý cựu chân sút HAGL này.

Theo đánh giá, Martins không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Lối đá của cầu thủ này thiếu sức mạnh thừa tính nghệ sỹ. Chính GĐKT Nguyễn Đức Thắng của SLNA cũng phải thừa nhận điều này. Kể từ khi chuyển tới Việt Nam năm 2019, sự nghiệp của Felipe Martins khá lận đận.

Anh khoác áo HAGL và SLNA mỗi đội bóng chỉ được nửa mùa bóng. Trình độ cầu thủ này tỏ ra lép vế so với các ngoại binh khác ở V-League hiện nay. Thế nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khó khăn trong việc mang về các ngoại binh từ nước ngoài đã gián tiếp mang lại các cơ hội cho Felipe Martins.

Cựu chân sút HAGL bị thanh lý sau ít ngày ký hợp đồng Ảnh 1
Felipe Martins chia tay DNH Nam Định sau 1 tháng ký hợp đồng

Một vấn đề nữa là kinh phí hoạt động của DNH Nam Định khá eo hẹp. Vì vậy họ không có nhiều lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng. Vì lí do đó, DNH Nam Định đã không thể giữ chân 3 cầu thủ Đỗ Merlo, Thiago và Rafaelson. 

Hiện DNH Nam Định vẫn trong quá trình tuyển quân để bổ sung 2 suất ngoại binh còn lại. Một trong những cái tên trên hàng công mà họ nhắm tới là Diogo Pereira, người từng để lại nhiều dấu ấn ở sân Thiên Trường. 

Với tình hình hiện nay, DNH Nam Định có lẽ sẽ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng cho mùa bóng năm tới, giống như tình trạng của họ nhiều năm đã qua.

Nam Định thay tướng cùng câu chuyện 'bình mới rượu cũ'

Hạ long bức xúc với Tony Agbaji - nguồn: Quán Thể Thao

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dnh nam định felipe martins hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo