Quảng cáo

Khí chất của ứng viên vô địch V.League - Sài Gòn FC

Thứ bảy, 24/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua vô địch V.League năm nay rất bất ngờ thú vị. Một trong số đó là việc Sài Gòn FC chen chân vào nhóm đua vô địch. Bây giờ, dù cho Sài Gòn FC có dấu hiệu hụt hơi nhưng khí chất của đội bóng này rất đáng nể.

Thuyền trưởng đội bóng Sài Gòn bộc bạch, đội bóng do ông dẫn dắt không chọn lối chơi bạc nhược như một số đội bóng đã chọn khi đối đầu với Hà Nội FC. Họ dễ dàng thất bại dưới đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Thua cả 2 lần đối đầu nhau ở mùa giải này một cách rất bạc nhược.

Vị chiến lược gia của đội bóng Sài thành cho rằng nếu những đội bóng có quá nhiều cái tên chất lượng trong đội hình như HAGL hay TP.HCM chơi toàn tâm, toàn lực và cống hiến khi đối đầu đội bóng Thủ đô thì cuộc đua đến chức vô địch V.League năm nay sẽ sôi động và hấp dẫn hơn nhiều.

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng nếu HAGL và TP.HCM chơi cống hiến thì cuộc đua vô địch V.League sẽ hấp dẫn hơn nhiều
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng nếu HAGL và TP.HCM chơi cống hiến thì cuộc đua vô địch V.League sẽ hấp dẫn hơn nhiều

Tất nhiên, mỗi đội bóng sẽ có những toan tính riêng và lựa chọn cách chơi riêng. Có những đội chỉ cần trụ lại với V.League là đã hoàn thành mục tiêu. Có đội thì "đá cho vui" bất cần biết kết quả sẽ ra sao. Tuy nhiên, bóng đá chuyên nghiệp cần hướng đến phía trước chứ không phải như vậy. 

Điều tuyệt vời và kỳ diệu của bóng đá sẽ không đến với những đội bóng thiếu khát vọng vươn lên. Bằng chứng rõ ràng nhất là hiện tượng Sài Gòn FC, dù họ mới được chuyển giao song họ vẫn có thể làm nên thành tích tuyệt vời từ đầu mùa đến nay. Họ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc dám ước mơ, dám chiến đấu thì sẽ có được thành quả xứng đáng. 

Cầu thủ HAGL thừa nhận đội nhà 'đá hơi chán'

Không phải ai cũng đủ sức để chạy đua vô địch song không ai cấm các đội bóng mơ giấc mơ của mình và thi đấu một cách nhiệt huyết và đầy tham vọng. Đời sống bóng đá cần có sự ganh đua. Chính sự ganh đua một cách lành mạnh và sòng phẳng sẽ giúp nền bóng đá phát triển. Sự cố gắng của các đội bóng sẽ giúp cho hình ảnh của V.League đẹp lên và dần dần đưa bóng đá Việt Nam trở nên chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, việc các đội bóng cam kết thi đấu cống hiến sẽ giúp chúng ta xây dựng V.League chuyên nghiệp hơn, Suy cho cùng, sân chơi này có chuyên nghiệp và đẹp đẽ được không phụ thuộc lớn vào hành động của các đội bóng.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT