Quảng cáo

HLV Nguyễn Thành Công lên tiếng sau biến cố ở Thanh Hóa

Thứ hai, 14/09/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Nguyễn Thành Công đã chính thức có cuộc trao đổi với báo giới sau cuộc chia tay ồn ào với CLB bóng đá Thanh Hóa.

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Vài ngày trước, nhà cầm quân người Nghệ An đã phải viết đơn xin rời vị trí ghế nóng tại CLB bóng đá Thanh Hóa. Lý do được đưa ra là bởi đường lối phát triển đội bóng hiện tại đã thay đổi nhiều so với lúc HLV này về cầm đội. Thêm vào đó, HLV Nguyễn Thành Công còn cảm thấy mệt mỏi và không còn phù hợp với cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh.

HLV Nguyễn Thành Công lần đầu tiên lên tiếng sau những lùm xùm tại đội bóng xứ Thanh
HLV Nguyễn Thành Công lần đầu tiên lên tiếng sau những lùm xùm tại đội bóng xứ Thanh

Khi được hỏi về điều nuối tiếc nhất khi không còn tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Thanh, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ với bongdaplus: "Điều đáng tiếc và áy náy nhất của tôi là tình cảm của BHL, các cầu thủ và CĐV Thanh Hoá. Thời gian làm việc hơn 3 tháng với 8 trận đấu và quãng thời gian kéo dài do dịch, chúng tôi có sự gắn bó, tình cảm của cộng sự, thầy trò. Chia tay theo cách không trong dự kiến, tôi tiếc chưa đủ thời gian để khơi gợi hết tiềm năng trong các cầu thủ, không ở bên cạnh họ trong thời điểm phát triển về trong và ngoài sự nghiệp. "

"Với CĐV Thanh Hoá, tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. NHM Thanh Hoá rất yêu bóng đá, yêu đội bóng. Họ luôn là những CĐV tuyệt vời. Tôi luôn trân quý và biết ơn tình cảm NHM đã luôn theo sát đội bóng. Hy vọng, các cầu thủ sẽ tiếp tục cống hiến, không phụ sự tin yêu của NHM." - vị chiến lược gia người Nghệ An nói thêm.

HLV Nguyễn Thành Công về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh từ vòng đấu thứ 4 đến nay. Vị chiến lược này có công lớn khi đưa con thuyền mang tên CLB Thanh Hóa từ chỗ có nguy cơ phải xuống hạng cực lớn ở đầu mùa đến vị trí top 8 sau 11 vòng đấu như hiện tại.

Bầu Đệ lên tiếng về văn bản 'có 1 không 2' ở CLB Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Thành Công CLB Thanh Hóa V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT